Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 : สำหรับคนวันพฤหัสบดี

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ต.ค. 60
3,271 Views

  Favorite

การเงิน

งานดีเงินดีจริง ๆ เดือนนี้ คุณจะมีเงินให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ เงินทองเข้ามาง่ายจนทำให้เกิดความชะล่าใจ ให้ระวังการเงินจะถูกใช้ไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ซื้อข้าวของที่ไม่จำเป็นมาบำรุงบำเรอตัวเองมากจนเกินไป อาจไม่ถึงขั้นทำให้เงินหมด แต่คุณจะมานั่งเสียดายเมื่อภายหลัง

 

สุขภาพ    

เดือนนี้ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรมากนัก แต่คงจะสนุกสนานกับการกินมากไปหน่อย ระวังเอวหาย ความอ้วนจะถามหา

 

การงาน

เดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดี ปัญหาเก่า ๆ ที่เคยมีจะถูกแก้ไขลงอย่างง่ายดาย มีผู้หลักผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยค้ำจุนช่วยเหลือทั้งแบบออกหน้าออกตา และคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังแบบที่เราไม่รู้ ความช่วยเหลือที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดโดยไม่ต้องเอ่ยปากขอ เป็นผลจากความดีที่คุณสร้างมา เหมือนกับเทพเทวดาประทานพร คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องงานภายในเดือนนี้ ส่วนคนค้าคนขายก็จะขายของดีเป็นเทน้ำเทท่า จะได้รับของดีหรือวัตถุมงคลที่ช่วยเสริมดวง ควรทำบุญทำทานเสริมบารมี เรื่องดี ๆ จะได้เข้ามาหาตลอด

 

ความรัก

หลังจากเจ็บปวดกับความรักมายาวนาน คุณเริ่มจะอยากเอาคืนคนรักของคุณบ้าง เดือนนี้มีอาการจิตใจโลเล อ่อนไหวง่าย ไม่มั่นคงต่อความรัก หัวใจเรรวนมากช่วงนี้ อยู่ ๆ ก็รู้สึกหัวใจขาดรัก อยากจะหาความรักมาเติมเต็ม แต่อย่าลืมว่าคุณเองก็มีคนที่รักอยู่ข้าง ๆ อยู่เเล้ว ! แนะนำให้พูดคุยกับแฟนตรง ๆ บอกไปเลยว่ารู้สึกอย่างไร อย่าหวั่นไหวกับคนที่เพิ่งรู้จัก การนอกใจจะส่งผลทำให้คุณไม่เหลือใครเลยคราวนี้ ... เมื่อคุณยังไม่หยุดที่ใคร แล้วใครจะมาหยุดที่คุณ !

คนโสดยิ้มออกสักที เดือนนี้เป็นนาทีทองของคุณเลย จะมีคนหน้าตาดีตรงสเปคเข้ามาในชีวิตคุณ แถมเป็นคนดีเสียด้วย ถ้าเจอแล้วแต่เค้ายังไม่จีบคุณ ก็จีบซะเองเลย โอกาสดี ๆ ไม่ได้มาบ่อยนัก เป็นหญิงไทยต้องใจกล้า ถ้าอยากเจอรักแท้ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow