Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าใช้ดี จากแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นยอดนิยม

Posted By SK | 31 ต.ค. 60
4,481 Views

  Favorite

สาว Gal มาทางนี้ มีผลิตภัณฑ์ตัวดัง จากแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นมาบอก !! แต่ถ้าไม่ใช่สาว Gal ก็มาส่องได้นะ จะได้ไม่พลาดของดี

 

แบรนด์เครื่องสำงอางญี่ปุ่นนับว่าได้รับความนิยมมากในกลุ่มสาวชาวไทยไม่น้อย อาจเป็นเพราะความใกล้เคียงของลักษะณะผิว และสีผิวที่เป็นสาวโซนเอเชียเหมือนกัน จึงทำให้เครื่องสำอางเหล่านั้นตรงความต้องการใช้งานของสาวไทยเป็นอย่างดี และด้วยราคาที่จับต้องได้ไม่ถูกไม่แพงเกินไป แถมใช้ดี ประสิทธิภาพเลิศ ก็คงไม่แปลกที่สาว ๆ หลายคนจะถูกอกถูกใจในแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น วันนี้เราจึงหยิบผลิตภัณฑ์แต่งหน้าจากแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมาแนะนำกันค่ะ

 

Canmake 

ที่สุดของแพคเกจจิ้งน่ารักหวานแหววดูเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง อีกทั้งหลากหลายผลิตภัณฑ์แต่งหน้า ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ บลัชออน ซึ่งมีสีสันสวยงามน่าใช้ สาว ๆ สาย Gal ต้องมีในครอบครองแน่นอน และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์นี้ ก็คือ เมคอัพในส่วนของแก้ม

 

Canmake Glow Fleur Cheeks

ภาพ : canmakethailand.com

 

บลัชออนสีสันสดใส ที่รวมหลายสีไว้ในตลับเดียว ปัดแก้มออกมาก็จะดูนวล ๆ โกลว ๆ แวววาว ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

Canmake Cream Cheek

ภาพ : canmakethailand.com

 

บลัชออนแบบเนื้อครีม เนื้อเนียนเม็ดสีแน่น ไอเทมที่ช่วยเพิ่มความติดทน และสีสันที่ชัดเจน ให้พวงแก้มสดใสตั้งแต่เช้าจรดเย็น


 

Cezanne

ถ้ากำลังมองหาแป้งคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ เทียบเท่าแบรนด์ Hi-end ได้ ก็ต้องแป้งตัวฮิตของแบรนด์นี้เลย

 

Cezanne UV Foundation Ex Plus

ภาพ : cezanne thailand

 

แป้งผสมรองพื้น หรือแป้งพัฟ เนื้อบางเบา ปกปิดในระดับที่ดี ติดทนไม่ดรอปหน้าไม่หมอง และที่สำคัญมีเฉดสีที่เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา ๆ ด้วย 


 

Majolica Majorca

เสกความสวยให้สาว ๆ ดุจราวกับใช้เวทมนต์ และถ้าอยากมีขนตางอนงามเด้งสวยตลอดวัน ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ก็ตอบโจทย์เลยแหละ

 

Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extensions

ภาพ : majolica thailand

 

มาสคาร่าต้วฮอตยอดนิยม ที่บล็อกเกอร์หลายคนต่างยกให้เป็น Favortie ด้วยลักษณะแปรงที่เปรียบเสมือนหวีซี่เล็ก ๆ และเนื้อเจลไฟเบอร์อลังการ เนรมิตขนตาของสาว ๆ ให้เด้งฟูจนนึกว่าใส่ขนตาปลอม


 

KATE TOKYO 

แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพดี ดีไซน์เรียบหรู มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายตัว แต่ถ้าจะให้เลือกมาแนะนำล่ะก็ ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับคิ้ว 

 

KATE TOKYO desining eyebrow N

ภาพ :kate thailand

 

พาเลทเขียนคิ้วชนิดฝุ่นตัวดัง ที่สาว ๆ หลายคนเลิฟกันมาก เพราะในตลับมีให้เลือก 3 เฉดสีไล่ระดับความเข้ม-อ่อน แม้จะเปลี่ยนสีผมเป็นโทนเข้มหรือ่อน พาเลทนี้ก็ตอบโจทย์ นอกจากนำมาวาดคิ้วสวย ๆ ได้แล้ว ยังใช้ทดแทนอายแชโดว์ได้อีกด้วย อย่างเช่นนำมาคัดเบ้ายังไงล่ะ

 

KATE TOKYO Eyebrow Color

ภาพ : kate thailand

 

เพิ่มความเป๊ะปังให้กับคิ้ว ด้วยมาสคาร่าปัดคิ้ว ช่วยให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงามไปในทิศทางเดียวกัน และมีสีให้เลือกเพื่อให้สาว ๆ นำมาย้อมสีขนคิ้วให้ตรงกับสีผมได้


 

AVANCE 

แบรนด์นี้ใครหลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไร แต่ถ้าเป็นสาวกผู้นิยมเขียนอายไลเนอร์ ไม่มีทางไม่รู้จักยี่ห้อนี้แน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์อายไลเนอร์ของเขาเทพสุด ๆ

 

Avance Joli et Joli et Liquid Eyeliner

ภาพ : amazon.com

 

อายไลเนอร์หัวพู่กันเรียวเล็ก วาดขนาดเส้นได้ตามใจชอบ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ไม่แพนด้า ติดทนยาวนานแต่ล้างออกง่าย แบบนี้ไม่เทพได้ไง !


 

Shiseido

แบรนด์นี้ไม่พูดถึงได้ไง แบรนด์เครื่องสำอางอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น ที่มีทั้งสกินแคร์ เมคอัพ รวมทั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ได้แนะนำเมคอัพกันไปพอสมควรแล้วคราวนี้ขอแนะนำอุปกรณ์เสริมความงามบ้างดีกว่า ถ้าขาดสิ่งเหล่านี้ไปก็อาจจะทำให้การแต่งหน้าออกมาสวยไม่สมบูรณ์ได้นะ

 

Powder Puff No.123

ภาพ : amazon.com

 

พัฟสำหรับแป้งฝุ่น หนานุ่มขนาดใหญ่ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าในเวลาอันรวดเร็ว ตัวพัฟไม่กินเนื้อแป้ง ล้างทำความสะอาดได้พัฟไม่เสียทรง

 

Eyelash Curler 

ภาพ : lazada.sg

 

ขนตาตกตรงทื่อ เจอที่ดัดขนตาตัวนี้เข้าไป รับรองขนตาเด้งสะใจ ความโค้งที่พอเหมาะพอดีเข้ากับรูปตา ตัวยางแน่นสปริงตัวดี ทำให้ขนตางอนงาม


 

D-UP

แบรนด์ผู้นำด้านขนตาและกาวติดขนตาปลอมของญี่ปุ่น อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าสาวญี่ปุ่นมาแนว คาวาอี้ ตาโตบ๊องแบ๊ว ดังนั้นขนตาจึงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่สิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอของแบรนด์นี้ คือ กาวติดขนตาปลอม 

 

DUP Eyelash Fixer Ex

ภาพ : D-up thailand

 

กาวติดขนตาปลอมที่ขายดีและโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน หมดปัญหากับความกังวลขนตาปลอมหลุด เด้งระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อและความชื้นต่าง ๆ ได้ดี หัวแปรงแบบพู่กันเรียวเล็ก ช่วยให้ทาลงบนแกนขนตาปลอมได้ง่าย แห้งไวไม่ต้องรอนาน ทำให้การติดขนตาปลอมสะดวกรวดเร็วกลายเป็นเรื่องที่ง่ายไปเลย และยังมี 2 แบบให้เลือกคือ แบบใสและสีดำ

 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์และถูกใจสาว Gal รวมถึงสาว ๆ ที่ชื่นชอบเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นกันนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow