Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

The Legend Music Festival 2017

Posted By Boonvipa | 30 ต.ค. 60
2,801 Views

  Favorite

รอคอยมากว่า 25 ปี ถึงเวลาที่คอเพลงยุค 90’s จะได้พบกับตำนานที่ยังมีลมหายใจ ในงาน The Legend Music Festival 2017 ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อสร้างหน้าประวัติศาสตร์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ Bliss by Khaokor Highland อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 

ภาพ : thaiticketmajor


อีกทั้งทีมงานยังคัดเลือกสถานที่ท่องเที่ยวภูเขาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ เขาค้อ เราจะกลับไปร่วมบันทึกหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ทางดนตรีด้วยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2017 เตรียมพบกับศิลปินระดับแถวหน้า อาทิ อำพล  ลำพูน , โจ+จอนห์  นูโว , บิลลี่  โอแกน , ป้าง  นครินทร์ , โป่ง , พงษ์พัฒน์  วัชรบรรจง , ใหม่  เจริญปุระ , เสก  โลโซ , หินเหล็กไฟ และดิโอฬาร ซึ่งคนในยุค 90 ไม่ควรพลาด !
 


เช็ควันว่างแล้วไปเจอกันโลด ! ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ Bliss by Khaokor Highland อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยประตูจะเปิดในเวลา 14.00 น. ไปจนถึงตีสอง !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow