Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุณลุงจิตอาสา ขี่จยย.ตระเวนแจกอาหารหลายร้อยห่อ แก่ประชาชนที่ไปรอร่วมงานพระราชพิธีฯ

Posted By Do Good | 25 ต.ค. 60
3,853 Views

  Favorite
DO GOOD together

คุณลุงจิตอาสา ขี่จยย.ตระเวนแจกอาหารหลายร้อยห่อ แก่ประชาชนที่ไปรอร่วมงานพระราชพิธีฯ

“Simply Hero”  เป็นคำที่ช่างภาพชื่อดัง vinbuddy เจ้าของภาพประทับใจ เรียกคุณลุงใจดีผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ พร้อมหอบหิ้วห่ออาหารกว่า 800 ห่อ มาเต็มรถ  อันเป็นเหตุการ์ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ประชาชนมากมายมารอเข้าร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ โดยจากคำบอกเล่าของคุณลุงบอกว่า ตนมาแบบนี้สะดวกดี เข้าถึงได้ง่าย ทุกคนที่มารอส่งในหลวงรัชกาลที่ 9 ไม่ได้มาแบบสะดวกสบาย ทั้งต้องนั่ง นอน ยืนเฝ้าที่ เฝ้าสิทธิ์ของตัวเอง แล้วยังมีเรื่องอาหาร ห้องน้ำ รวมถึงที่นอนที่นับว่าลำบากที่สุด แกจึงขี่มอเตอร์ไซด์มาช่วยอำนวยความสะดวกด้วยการแจกอาหาร ซึ่งวันนี้ก็ได้แจกไปเป็นจำนวนมากถึง 800 ห่อเลยทีเดียว

และนอกจากนี้ตัวคุณ vinbuddy เอง ก็ได้พาลูกชายตัวน้อยมาช่วยแจกอาหารด้วยใจที่จงรักภักดีเช่นกัน

เป็นความน่ารักที่ทำให้เห็นว่าคนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยเหลือกันเสมอ เพราะทุกคนนั้นพร้อมจะเดินตามคำสอนของพ่ออย่างไม่รู้ลืม #ทำดีเพื่อพ่อ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.posttoday.com/social/hot/521844

ภาพจากอินสตาแกรม vinbuddy

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow