Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ท้องฟ้าจำลองเปิดให้เข้าชมฟรีถึงวันพรุ่งนี้ !

Posted By Boonvipa | 24 ต.ค. 60
3,505 Views

  Favorite

เพื่อส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ จึงมีประกาศหยุดเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศได้ร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ งานนี้ “ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ” จึงเปิดให้บริการเข้าชมฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 17 – 25 ตุลาคม 2560
 

ภาพ : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ - Bangkok Planetarium


เนื่องจากหลายบริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ ได้ปิดให้บริการและหยุดในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ เพื่อให้พนักงานได้ร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายหน่วยงานที่เปิดให้ประชาชนได้เข้าใช้บริการฟรี เพื่อแสดงถึงการถวายความจงรักภักดีต่อพระองค์ รวมถึงท้องฟ้าจำลองที่ประกาศเปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการฟรี เป็นเวลา 9 วัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่วันที่ 17 – 25 ตุลาคม 2560

ซึ่งทั้งสถาบันการศึกษาและประชาชนทั่วไปสามารถเข้าใช้งานได้ตามรอบการแสดงที่ระบุไว้ตามภาพ โดยแต่ละรอบการแสดงจะรองรับได้ 280 ที่นั่งเท่านั้น

 
ภาพ : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ - Bangkok Planetarium
ภาพ : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ - Bangkok Planetarium
ภาพ : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ - Bangkok Planetarium


อย่างไรก็ตามท้องฟ้าจำลองไม่ได้เปิดรับจองตั๋วที่นั่งแก่ประชาชนทั่วไป แต่สถาบันการศึกษาที่สนใจสามารถโทรสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2391-0544 , 0-2392-1773


 

ขอบคุณภาพปก : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ - Bangkok Planetarium

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow