Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตำแหน่งไฝบอกอะไร ?

Posted By Alice in HoneyLand | 12 ก.ย. 65
21,558 Views

  Favorite

รู้ไหมว่าการตีความ “ไฝ” เป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง

รูปร่าง และตำแหน่งของไฝบนร่างกายของคุณจะบอกถึงบุคลิกนิสัยของเจ้าของได้ ไฝที่ใหญ่กว่า เข้มกว่า และมีหลายเม็ด มีความสำคัญกว่าไฝที่เล็กกว่า สีจางกว่า และไม่ค่อยเด่นชัด

สาว ๆ คนไหนที่มีไฝลองเช็คดูซิว่า คำนายจะตรงหรือไม่ ?

 

ขอบคุณภาพจาก humannhealth.com

 

หน้าผาก

ถ้าไฝอยู่ด้านขวา จะเป็นคนโชคดีมาก เป็นที่ยอมรับนับถือ มีคนให้เกียรติ มีชื่อเสียงและมั่งคั่ง แต่ถ้าอยู่ด้านซ้าย ชีวิตจะลำบากสักหน่อย และต้องทำงานหนักจึงจะประสบความสำเร็จ

คิ้ว

มีไฝระหว่างคิ้ว เป็นคนน่าตื่นเต้น กระฉับกระเฉงและคิดลึก แต่ไฝเม็ดใหญ่เท่าไหร่ยิ่งแสดงว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวมากเท่านั้น และจำเป็นต้องระวังอีโก้ของตัวเองด้วย

ดวงตาหรือใกล้ดวงตา

เป็นคนความซื่อสัตย์ เปิดเผย ตรงไปตรงมา แต่ก็ยังหมายถึงการไม่ค่อยนับถือตัวเอง เป็นคนต้องการความรักความเอาใจใส่อย่างมาก ควรระวังเรื่องการเลือกคบเพื่อนและคนรัก

จมูก

เป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ มีลักษณะของการเป็นคู่ชีวิตหรือหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม สามารถร่ำรวยได้ไม่ว่าชีวิตจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

แก้ม

เป็นคนจริงจัง สนใจเรื่องจิตวิญญาณ และมักค้นหาเป้าหมายของชีวิตเสมอ ไม่สนใจความสัมพันธ์หรือความมั่งคั่งที่ฉาบฉวย เป็นคนที่อยากพบความสงบภายในและความหมายของชีวิตมากกว่า

ริมฝีปากหรือใกล้ริมฝีปาก

เป็นคนไม่เคยพอใจในตัวเอง มักจะแสวงหาความสมบูรณ์แบบในตัวเองเสมอ ชอบตำหนิตัวเองมาก ถ้าไฝค่อนไปทางซ้ายมากเท่าไหร่ จะเป็นคนยิ่งยึดติดกับอดีตและไขว่คว้าหาสิ่งที่ดีกว่า

คาง

เป็นคนรักความท้าทาย และพร้อมเผชิญหน้าไม่ว่าจะใหญ่โตแค่ไหน จะดิ้นรนหาความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายด้วยความรอบคอบและการใช้ชีวิตอย่างมีสามัญสำนึกของคุณเอง

คอ

เป็นคนจริงใจ ขี้อาย อ่อนโยนและมีรสนิยม ค่อนข้างช่างเลือกในการคบเพื่อนและคนรัก มีชีวิตขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและประสบความสำเร็จ

ไหล่

เป็นคนเก่งด้านกีฬา ถ้าไฝอยู่ด้านซ้ายบอกได้เลยว่าคุณพอใจกับอะไรง่าย ๆ ซึ่งสามารถนำไปสู่ความสุข แต่ถ้าอยู่ด้านขวา คุณเป็นคนระวังตัวและซื่อสัตย์ แต่ก็ไม่ทันคิดอยู่บ้าง

แขน

ถ้าอยู่บนแขนซ้าย คุณเป็นคนสุภาพ จริงจังและมุ่งมั่น ถ้าอยู่บนแขนขวา จะมีชีวิตวันเด็กที่ลำบาก แต่ก็จะมีความสุขในเวลาต่อมา

หน้าอก

เป็นคนให้ความสำคัญกับครอบครัว แต่ลำบากเรื่องการเงินและมักจะขี้เกียจอยู่บ้าง

ท้อง

เป็นคนชอบกินอาหารดี ๆ มีเพื่อนดี ๆ แต่บางครั้งก็อาจตามใจตัวเองอยู่สักหน่อย อาจมีจุดอ่อนเรื่องการพนัน และไม่มีความอดทน

ก้น

เป็นคนเซ็กซ์จัด แต่ไม่มีความทะเยอทะยาน

ขา

เป็นคนผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งในชีวิต บางทีอาจถึงกับใช้ชีวิตในต่างแดน ปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงได้ ย้ายและเปลี่ยนงานเสมอ ไฝบนขาซ้ายอาจบอกถึงอารมณ์ร้อนและขี้เกียจ ไฝบนขาขวา เป็นคนลุยงานหนัก และกลัวการผูกมัด

เท้า

เป็นคนต้องการความรู้สึกมั่นคงและไม่ชอบเสี่ยง ช่างคิด พร้อมจะแบ่งบัน เน้นการปฏิบัติได้จริงและมีอารมณ์ขัน

 

 

 

แหล่งข้อมูล
myhora.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Alice in HoneyLand
  • 2 Followers
  • Follow