Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาเล็ก รับคุย เต้ย จริง ! เรียกกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

Posted By Boonvipa | 20 ต.ค. 60
3,922 Views

  Favorite

ถูกจับผิดได้ไม่นานพอออกงานก็โดนรุมสัมภาษณ์ทันทีเลย สำหรับพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับความสัมพันธ์ที่มีต่อนางเอกร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” แล้ว เรียกสั้น ๆ ว่า เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน
 

ภาพ : IG. lekteeradetch
ภาพ : IG. toeyjarinporn


ทำเอาแฟนคลับถึงกับออกอาการเขินแทนฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อย เมื่อพระเอกหล่อหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับนางเอกร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” อยู่จริง หลังมีขาเม้าท์ทั้งหลายแอบส่องเจอรูปที่ทั้งคู่ไปทำบุญด้วยกันอย่างสนิทสนม เลยพากันอดสงสัยไม่ได้ว่า อาเล็กกับเต้ย กำลังคบกันอยู่รึเปล่า ?

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (19 ต.ค.) หนุ่มอาเล็กออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบแมน ๆ ว่าคุยกับสาวเต้ยมาได้กว่า 6 เดือนแล้ว เจ้าตัวเผยว่า ประทับใจฝ่ายหญิง มีความรู้สึกดี ๆ ให้ เพราะฝ่ายหญิงน่ารัก มีไลฟ์สไตล์หลาย ๆ อย่างที่ตรงกัน พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ แม้ตอนนี้ปากจะยังไม่เอ่ยว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็เรียกสั้น ๆ ไปแล้ว่า เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน
 

ภาพ : IG. toeyjarinporn
ภาพ : IG. lekteeradetch 


งานนี้ไม่วายถูกหลายคนจับโยงถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนในกลุ่ม อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลลล๋ แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ และ เต้ย เคยเป็นแฟนกันมาก่อน จะมีปัญหากับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนหรือเปล่า เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทิฟสำหรับหลายคนมาก

ด้านหนุ่มอาเล็ก เผยว่า เรื่องนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ รู้เรื่องเป็นคนแรกเลย ซึ่งตอนนี้ต่างฝ่ายก็โอเคและเข้าใจกัน เวลาเจอกันก็สามารถพูดคยกันได้ปกติโดยไม่มีอะไรหนักใจ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow