Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บัวขาว บวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 60
4,352 Views

  Favorite

เข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่ายกันไปแล้ว สำหรับนักชกมือทองของคนไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่มีความตั้งใจบวชเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ต.ค.) ณ วัดบางเเวก จรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ
 

ภาพ : Banchamek Gym


ถือเป็นความตั้งใจสูงสุด สำหรับนักมวยซุปตาร์ขวัญใจคนไทย “บัวขาว-สิบตรี สมบัติ บัญชาเมฆ” ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบท เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ณ วัดบางเเวก จรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

โดยบรรยากาศในงานบวชถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีทั้งคนดังในวงการมวยและวงการบันเทิงชื่อดัง อาทิ เอกพันธ์ และบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, เต๋า สมชาย, ผู้กำกับหนัง ปื้ด ธนิตย์ จิตนุกูล และทีมงานจากภาพยนต์ นายทองดีฟันขาว , กลุ่มนักกีฬาวอลเล่บอลทีมชาติไทย , ค่ายมวยบัญชาเมฆ และญาติพี่น้องคนสนิทมาร่วมอนุโมทนาบุญอย่างอบอุ่น
 

ภาพ : Banchamek Gym
ภาพ : Banchamek Gym
ภาพ : Banchamek Gym


 

ขอบคุณภาพปก : Banchamek Gym

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow