Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปลื้มปิติ หนิง ปณิตา ปลงผมบวชชี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

Posted By Boonvipa | 18 ต.ค. 60
2,889 Views

  Favorite

การทำความดีเกิดขึ้นได้ทุกวัน หากแต่เราจะตั้งใจทำสิ่งเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ไม่ว่าจะเพื่อสังคมหรือเพื่อตนเอง..

มีไม่น้อยนักที่เราจะได้เห็นนักแสดงหญิงชาวไทยตั้งจิตแน่วแน่ต่อการบวชชี แต่ก็มี 1 นักแสดงสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้ตัดสินใจทำตามความตั้งใจอันสูงสุด ด้วยการเข้าพิธีปลงผมบวชชี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9
 

ภาพ : IG. ningpanita


ปลื้มปิติอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อนักแสดงสาวคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ตัดสินใจปลงผมบวชเป็นพุทธสาวิกา ในโครงการ 70 ปี 70 ล้านความดี อนุสาวรีย์มีชีวิตถวายพ่อ ที่สเถียรธรรมสถาน พร้อมนักบวชหญิงกว่า 239 ชีวิต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจสูงสุดในชีวิตของเธอ โดยในงานวันปลงผมบวชชี ครอบครัวและเหล่าบรรดาเพื่อนคนสนิทในวงการบันเทิง ก็ได้เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กันอย่างอบอุ่น
 

ภาพ : IG. chai_anandadvip
ภาพ : IG. chai_anandadvip



 

ขอบคุณภาพปก : IG. ningpanita

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow