Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

POMO Rilakkuma Kids Phone สมาร์ทโฟนสำหรับเด็กตัวแรกในประเทศไทย

Posted By Plook Parenting | 11 ต.ค. 60
3,897 Views

  Favorite

เมื่อลูกน้อยเริ่มโตและเริ่มใช้สมาร์ทโฟน หนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นคือ การติดสมาร์ทโฟน POMO จึงปล่อย Rilakkuma Kids Phone สำหรับเด็กโดยเฉพาะออกมา เพื่อช่วยคุณพ่อคุณแม่แก้ไขปัญหาเหล่านั้น

 

ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกล ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่เลือกสรรสิ่งที่เหมาะสำหรับลูกน้อยได้ง่ายขึ้น ไม่เว้นแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนที่ทาง POMO จัดทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ด้วยการนำลวดลายตัวการ์ตูน Rilakkuma มาวิ่งเล่นบนตัวเครื่อง POMO Rilakkuma Kids Phone เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับเด็กตัวแรกในประเทศไทย คุณพ่อคุณแม่สามารถสร้างระเบียบวินัยในการใช้งานสมาร์ทโฟนและอินเตอร์เนตของเด็ก ๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งควบคุมความเหมาะสมของเนื้อหาที่เด็กจะเข้าถึง และติดต่อกับเด็กได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

 

POMO Rilakkuma Kids Phone สมาร์ทโฟนสำหรับเด็กตัวแรกในประเทศไทย ผู้ปกครองสามารถดูแลการใช้งานโทรศัพท์ของเด็กๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างระเบียบวินัยในการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและเหมาะสม นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้วยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างคนในครอบครัว เพิ่มความสะดวกในการติดต่อ รวมถึงฟังก์ชั่นดีๆ พร้อมความสนุกมากมายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

 

ฟีเจอร์สุดคูลสำหรับเด็ก

1. กำหนดเวลาการใช้งานของแอพพลิเคชั่น

ภาพ : pomohouse.com

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถกำหนดแอพลิเคชั่น รวมถึงเวลาในการใช้งานแอพเหล่านั้นได้จากการตั้งค่าในเครื่อง จะกำหนดเป็นช่วงเวลา จำนวนครั้ง หรือจำนวนชั่วโมงการใช้งานก็ได้

 

 

2. การโทรอินเตอร์เนต

ภาพ : @POMOHouseTH

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถกำหนดเบอร์โทรเข้า-ออก ให้กับลูกได้ โดยเบอร์ที่ตั้งค่าไว้จะสามารถติดต่อกับ POMO Rilakkuma Kids Phone ได้เท่านั้น เบอร์อื่นนอกเหนือจากนี้ไม่สามารถโทรเข้ามาได้

 

 

3. กรุ๊ปแชท

ภาพ : @POMOHouseTH

 

POMO Rilakkuma Kids Phone สามารถตั้งกรุ๊ปแชทสำหรับครอบครัวได้ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ติดต่อกับเด็ก ๆ ได้โดยตรง

 

 

4. ส่งข้อความ

ภาพ : pomohouse.com

 

คุณพ่อคุณแม่สามารถกำหนดการรับเข้า-ส่งออกข้อความของลูกได้ พร้อมทั้งเรียกดูข้อความย้อนหลังได้อีกด้วย

 

 

5. แชร์รูปภาพ และวีดีโอ

ภาพ : pomohouse.com

 

เด็ก ๆ สามารถแชร์ช่วงเวลาดี ๆ หรือส่งภาพถ่ายกับวีดีโออวดคุณพ่อคุณแม่ได้

 

 

6. ระบบ GPS ติดตามโลเคชั่น

ภาพ : @POMOHouseTH

 

POMO Rilakkuma Kids Phone พัฒนาความแม่นยำของระบบ GPS เป็นพิเศษ โดยสามารถทำงานร่วมกับ Wi-Fi และ AGPS เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ติดตามตำแหน่งของเด็ก ๆ ได้อย่างถูกต้อง พร้อมกันนั้นยังสามารถกำหนดพื้นที่ปลอดภัยให้เด็ก ๆ ได้ หากเด็ก ๆ ออกจากพื้นที่ เครื่องจะแจ้งเตือนไปที่คุณพ่อคุณแม่ทันที

 

 

7. ปุ่ม SOS

ภาพ : @POMOHouseTH

 

หากเด็กต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เมื่อเด็กกดปุ่มนี้จะสามารถโทรหาคุณพ่อคุณแม่ได้ทันที

 

8. รองรับ Youtube และแอพเกมอื่น ๆ

POMO Rilakkuma Kids Phone เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 สามารถใช้งานแอพลิเคชั่นเบื้องต้นต่าง ๆ รวมไปถึงเกม อาทิ Pokemon Go ได้

 

POMO Rilakkuma Kids Phone ราคา ราคา 4,990 บาท คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือ โทร 02-105-4274, Official Line ID : @pomo_house, FB : POMOHouseTH, Website : www.pomohouse.com แต่ทั้งนี้ การดูแลความปลอดภัยและความเป็นห่วงควรมีความยืดหยุ่น ก่อนการใช้งานสมาร์ทโฟน หากคุณพ่อคุณแม่กับลูกกำหนดกติการ่วมกันให้ชัดเจน จะช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ลูกได้มากขึ้น ช่วยให้ลูกใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow