Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวกสตาร์วอร์ห้ามพลาด ! รับชม “Star Wars Pack” แบบจุใจทั้ง 7 ภาค เริ่ม 15 ต.ค. นี้

Posted By Boonvipa | 09 ต.ค. 60
2,505 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์จัดหนักจัดเต็มเอาใจสาวกสตาร์วอร์ ให้รับชมกันแบบจุใจทั้ง 7 ภาครวด เพื่อเติมเต็มเนื้อหาให้ครบถ้วน และฉลองครบรอบ 40 ปี ของมหากาพย์ภาพยนตร์สงครามพิทักษ์จักรวาล ที่ครองใจและมีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก
 


ผลงานของผู้กำกับและผู้แต่งชื่อดังอย่าง จอจ ลูคัส เจ้าของประโยคฮิตติดปากที่ว่า May the force be with you กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อครอบครองแกแลคซี่ของ 2 ฝ่าย คือ จักรวรรดิซิธ และ พันธมิตรกบฏ ที่เต็มไปด้วยฉากต่อสู้หลากหลายรูปแบบ อลังการงานสร้าง สุดยอดด้วยเทคนิคการถ่ายทำและสเปเชียลเอฟเฟคสุดตระการตา ไม่ว่าจะเป็นยานรบ ปืนเลเซอร์ หรือแม้แต่ ฉากต่อสู้ด้วยดาบเลเซอร์ (Light Saber) ที่ล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องนี้ และสำหรับใครที่เป็นสาวกที่ชื่นชอบภาพยนตร์สตาร์วอร์หรือต้องการที่จะรื้อฟื้นเนื้อหาก่อนที่ภาคใหม่ Last Jedi จะเข้าโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้ ต้องอย่าพลาดชม !!

Star Wars Pack รับชม 7 ภาครวด วันที่ 15 ต.คนี้ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นต้นไป และ รับชม Star Wars : Rouge One ได้ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้   เวลา 20.00น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม  2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com
                

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow