Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอดเรียลลิตี้โชว์ “Asia’s Got Talent Season 2” พร้อมฉายแล้ว 12 ต.ค.นี้ ทางช่อง AXN HD (336)

Posted By Boonvipa | 09 ต.ค. 60
2,103 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ Home of Got Talent ชวนชมสุดยอดรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซีย เวทีประกวดที่เหล่าบรรดาผู้มีพรสวรรค์ขั้นเทพทั้งหลาย จะได้มาโชว์ของและฝีไม้ลายมือกับความสามารถแบบจัดเต็ม ให้เข้าตาคณะกรรมการทั้ง 3 คน นำทีมโดย เดวิด ฟอสเตอร์ ,อังกุน นักร้องสาวชาวอินโดนิเซีย และ Park Jay อดีตสมาชิก 2PM
 


มาติดตามชมและร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดผู้มีพรสวรรค์และได้เจิดจรัสเป็นซูเปอร์ สตาร์คนใหม่ของเอเชียใน “Asia’s Got Talent Season 2” ฉายพร้อมกันทั่วโลก ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว !! รับชมทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 12 ต.ค.นี้ เวลา 19.30 น. ทางช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ –  31  คุลาคม 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow