Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ลู่หาน” ประกาศคบ “กวนเสี่ยวถง” ผ่านโซเชียลส่วนตัว

Posted By Boonvipa | 09 ต.ค. 60
5,364 Views

  Favorite

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนแรงขึ้นมาทันตา เมื่อไอดอลหนุ่มชื่อดังแดนมังกร “ลู่หาน” (Luhan) หรือ อดีตสมาชิกวง EXO ประกาศคบแฟนสาวนักแสดงชาวจีน “กวนเสี่ยวถง” ด้วยตัวเองผ่านโซเชียลส่วนตัวเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับและคนบันเทิงก็ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาทั้งคู่
 

ภาพ : IG. 7_luhan_m
ภาพ : korea.tlcthai


แรงกว่านี้ไม่มีแล้ว เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่มชื่อดังแดนมังกร “ลู่หาน” (Luhan) วัย 27 ปี เขียนข้อความประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า นักแสดงสาวรุ่นน้องวัย 20 ปี “กวนเสี่ยวถง” คือแฟนสาวคนปัจจุบันของตน ผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่าง Weibo (เว่ยป๋อ) พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิงว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมขอแนะนำแฟนของผม @GuanXiaoTong”

ด้าน กวนเสี่ยวถง ก็ได้คอมเม้นท์ตอบกลับมาว่า เป็นรูปอีโมหัวใจ ซึ่งก็ถือเป็นการยืนยันชัดเจนแล้วว่า ทั้ง 2 คนคบกันอย่างเปิดเผย
 

ภาพ : Weibo
ภาพ : Weibo


งานนี้นอกจากแฟนคลับบางส่วนจะร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว เหล่าคนบันเทิงหลายคนก็ได้ไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยเช่นกัน เพราะทั้งคู่ถือเป็นคู่รักคนบันเทิงที่ดูน่ารักมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ ลู่หาน และ กวนเสี่ยวถง ยังได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ “Sweet Combat” ที่เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็เดากันว่าทั้งคู่อาจจะปิ๊งรักกันในละครเรื่องนี้ก็เป็นไปได้
 

ภาพ : korseries
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow