Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Blade Runner 2049 สุดยอดหนังไซไฟแห่งปีที่คอหนังห้ามพลาด !!!

Posted By Boonvipa | 06 ต.ค. 60
3,402 Views

  Favorite

หนึ่งภาพยนตร์ไซไฟที่ถูกยกขึ้นหิ้งให้เป็นหนังแห่งปี 2017 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Blade Runner 2049” หนังแนววิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของโลกภาพยนตร์ โดย Blade Runner ที่ออกฉายในปี 1982 กลายเป็นตำนานที่หลายคนจดจำจนกลายเป็นต้นฉบับของภาพยนตร์หลายเรื่องในยุคถัดมา
 

ภาพ : majorcineplex


Blade Runner 2049 ภาพยนตร์ไซไฟภาคต่อจากภาคแรก Blade Runner ที่ฉายเมื่อปี 1982 เวลาล่วงเลยมากว่า 35 ปี ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้กลับมาใหม่อีกครั้ง กับภาคต่อในชื่อ Blade Runner 2049 ด้วยผลงานกำกับของ เดนิส วิลล์เนิฟ (Sicario, Arrival, Prisoners) นำทีมนักแสดงโดยไรอัน กอสลิ่ง, จาเร็ด เลโต และ แฮร์ริสัน ฟอร์ดกลับมาร่วมแสดงต่ออีกครั้ง

ทิ้งช่วงไปกว่า 35 ปีของภาพยนตร์ ก็กลับมาอัพเกรดใหม่พร้อมขนเอากลิ่นอาย และบรรยากาศในยุคอนาคตโลกที่สิ้นหวังม พาเนื้อเรื่องจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์ และการค้นหาตัวตนกลับมาใหม่ด้วยเทคนิคของการใช้เอฟเฟกต์สุดล้ำมาถ่ายทอดเรื่องราวให้ดูชัดเจน สมจริงมากยิ่งขึ้น !
 

ภาพ : majorcineplex


ลึกลับ ตราตรึง ภาพสวย เพลงเพราะ เป็นสิ่งที่คอหนังหลายคนพูดถึงเมื่อได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ่งแรกที่หนังถูกชมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของภาพและเสียงที่ต้องบอกว่าเป็นงานระเอียดยิบมาก บวกกับเนื้อเรื่องสุดล้ำลึกที่ชวนอยา่กจะให้แฟนหนังไซไฟทุกคนได้รองสัมผัสจากภาพยนตร์เรื่องนี้

และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือดนตรีและเพลงประกอบที่อัดแน่นไปทุกช่วงเวลาของภาพยนตร์ ได้ “ฮันส์ ซิมเมอร์” นักประพันธ์พลังสุดโด่งดังมาทำเพลงให้ ก็ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องราวที่ตอบสนองถึงอารมณ์ของผู้ชมมากยิ่งขึ้นไปอีก
 


Blade Runner 2049  เข้าฉายให้ชมกันแล้วทุกโรงภาพยนตร์ จะสนุก มันส์ เร้าใจ อย่างที่คอหนังหลายคนได้การันตีไว้หรือไม่ ถ้าว่างกันแล้วก็ซื้อตั๋วเข้าไปชมหนังดี ๆ เนื้อเรื่องละเอียดกันได้เลย รับรองไม่ผิดหวังจากที่หลายคนคาดเดากันไว้แน่นอน


 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow