Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ราชาแห่ง K-POP คัมแบ็ค !! “TVXQ!” เปิดฉากงาน TVXQ! Special Comeback Live – YouR PresenT –

Posted By Boonvipa | 05 ต.ค. 60
1,929 Views

  Favorite

กลับมาอย่างราชา ! “TVXQ!” คัมแบ็คในรอบ 2 ปี หลังจากปลดประจำการทหารเมื่อไม่นานมานี้ งานนี้ค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment จัดงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อแฟน ๆ ที่ยังคอยสนับสนุนพวกเขา ในงาน TVXQ!’ Special Comeback Live – YouR PresenT –’ มีขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ย. และ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา จัดที่ Jamsil Indoor Gymnasium ใน Jamsil Sports Complex ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 

ภาพ : SM True


แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ หนุ่ม ๆ ทั้งสองคนไม่ทำให้แฟนคลับที่รอคอยผิดหวัง ทั้ง 2 คน ได้โชว์การแสดงเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซโล่เพลงใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมาภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 อย่าง DROP ของลีดเดอร์หนุ่ม U-Know โซโล่เพลง In A Different Life ของหนุ่ม MAX นอกจากนี้ ยังมีเพลง Mirotic , Keep Your Head Down, Catch Me และ Something

อีกทั้งยังมีช่วงพูดคุยกับแฟน ๆ มากมาย ทั้งเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับ “TVXQ!’s WEEK” งานที่เกิดขึ้นครั้งนี้ และการจัดเอเชีย เพรส ทัวร์ รวมถึงช่วงอ่านจดหมายที่ตัวเองเขียนถึงแฟนคลับที่มอบความรักให้อย่างยาวนานไม่เปลี่ยนแปลง

โดยหนุ่ม ๆ ได้พูดข้อความที่เต็มไปด้วยความจริงใจว่า "พวกเราขอบคุณช่วงเวลาอันล้ำค่าที่ได้ใช้บนเวทีร่วมกับแฟน ๆ หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนเราต่อไปในอนาคต และมาช่วยส่องแสงให้แก่กันและกันต่อไป เหมือนอย่างในตอนนี้นะครับ"
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


นอกจากนี้ ทั้งยูโนว์ และ แม็ก ยังมีตารางงาน ‘TVXQ! Special Comeback Live – YouR PresenT – in MACAU’ ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ จัดที่ Studio City Hotel ที่เมืองมาเก๊า และในวันที่ 11 พ.ย. ก็เตรียมที่จะทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 โดมของเมืองสำคัญที่ญี่ปุ่น รวมทั้งสิ้น 14 รอบด้วยกัน



 

ขอบคุณภาพปก : SM True

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow