Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พอร์ตเทรท ปลื้ม !! MV “โลกที่ไม่มีเธอ” ทะลุล้านวิว

Posted By Boonvipa | 04 ต.ค. 60
3,190 Views

  Favorite

กลายเป็นกระแสที่ทุกคนพูดถึงไม่หยุดสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “โลกที่ไม่มีเธอ” ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “ปอย ตวัน ชวลิตธํารง” หรือที่รู้จักกันในนาม “Portrait” (พอร์ตเทรท) ในฐานะศิลปินและโปรดิวเซอร์ของค่าย บ็อกซ์ มิวสิค
 

ภาพ : Boxx Music


หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาก็สามารถเรียกความสนใจจากเหล่าคนที่ชอบเสพเพลงเศร้า ซึ่งตอนนี้ครบหนึ่งอาทิตย์ ยอดวิวในยูทูปก็พุ่งเกินสามล้านวิวไปแล้ว แถมยังสร้างแฮกแท็กฮิตติดเทรนทวิตเตอร์ ในอันดับ ท๊อปไฟฟ์ ซึ่งในตอนนี้ก็พร้อมทำลายสถิติยอดวิวเพลงของตัวเองไปเรื่อย ๆ

เจ้าตัวยกให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าสุดตั้งแต่ทำเพลงมา โดยมี "ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชร์ธิกรณ์" (ยักษ์ วงแคลช) มาช่วยกันสร้างเพลงนี้ให้เศร้าและดำดิ่งไปอีกขั้นของเพลงก่อนที่ได้ทำร่วมกันมา

ซึ่งการันตีได้เลยว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้ จะได้สัมผัสความเศร้า จากการทำเพลงนี้จากเรื่องจริงของคนที่เคยประสบเหตุการณ์ศูนย์เสีย อย่างไม่มีวันกลับมา
 

ภาพ : Boxx Music


ส่วนมิวสิควิดีโอได้ 2 นักแสดงวัยรุ่น อย่างน้อง “เบลล์ เขมิศรา” กับ “สกาย วงศ์รวี” มาถ่ายทอดความรู้สึกของเรื่องราวผ่านมิวสิควิดีโอ ซึ่งหลังจากได้ปล่อย MV ออกไป ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ฟังที่ดี สร้างความตกใจ ด้วยยอดวิวที่พุ่งขึ้นเร็ว

งานนี้คงต้องขอบคุณ บอส นฤเบศ กูโน ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่ทำให้ 2 นักแสดงตีโจทย์ของเพลงออกมาได้อย่างเข้าใจในความหมายได้เป็นอย่างดี
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow