Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

28th TOYOTA CLASSICS CHARITY CONCERT

Posted By Boonvipa | 02 ต.ค. 60
2,313 Views

  Favorite

ทุกท่วงทำนองยังคงก้องกังวาลในดวงใจไทยนิรันดร์ พบกับเพลงที่คนไทยทุกคนจดจำ ใน “คอนเสิร์ตการกุศลโตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 28” วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 19:00 น. (ประตูเปิด 18:00 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
 

ภาพ : thaiticketmajor


เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี โปรดให้ นายฐากูร พานิช เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในงานการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 28 ร่วมซาบซึ้ง และเป็นส่วนหนึ่ง กับการแสดงดนตรีคลาสสิกครั้งประวัติศาสตร์ ที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

และครั้งแรกกับการบรรเลงบทประพันธ์ In Memoriam โดย รศ. ดร.ภาธร ศรีกรานนท์ เพื่อน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย บรรเลงโดยวงออร์เคสตราระดับโลก The Royal Philharmonic Concert Orchestra ภายใต้การอำนวยเพลงของ Maestro Anthony Weeden และเดี่ยวแซกโซโฟนโดย รศ. ดร.ภาธร ศรีกรานนท์
 


เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระปรีชาทางด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่จะสถิตอยู่ในดวงใจของประชาชนชาวไทยตราบนานเท่านาน พบกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 19:00 น. (ประตูเปิด 18:00 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

รายได้จากการแสดงโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow