Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยัง ลัดฟ้าพร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต TAEYANG 2017 WORLD TOUR 「WHITE NIGHT」 in Bangkok

Posted By Boonvipa | 30 ก.ย. 60
2,228 Views

  Favorite

ก่อนหน้านี้สมาชิกในวงบิ๊กแบง อย่าง “จีดราก้อน” (G-Dragon) ได้บินมาระเบิดความสนุกกับการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดถึงคิวของนักร้องหนุ่มหุ่นล่ำ “แทยัง” (Taeyang) เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง บินมาระเบิดหัวใจสาวไทย ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ภาพ : TAEYANG

 

พรุ่งนี้เหล่าวีไอพีเตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะงานนี้นักร้องหนุ่มหุ่นดี “แทยัง” (Taeyang) หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ได้ฟิตร่างกายเพื่อระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตของวันพรุ่งนี้แล้ว ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “TAEYANG 2017 WORLD TOUR 「WHITE NIGHT」 in Bangkok”

พร้อมแล้วที่จะขนเพลงพิเศษมากมายเพื่อมาเอาใจวีไอพีชาวไทย การมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้หนุ่มแทยังไม่ทำให้แฟน ๆ ที่ซื้อบัตรไปชมคอนเสิร์ตผิดหวังกันอย่างแน่นอน ใครที่มีบัตรแล้วก็เช็คความพร้อมของตัวเองให้พร้อม แล้วไปสนุกด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 

 

 

ขอบคุณภาพปก : TAEYANG

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow