Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพเชิญผู้ปกครองและนักเรียนร่วมงาน Open House 10 ตุลาคม 2560

Posted By Plook News | 28 ก.ย. 60
3,951 Views

  Favorite

ขอเชิญท่านผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน Open House สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษา ณ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 9.00 – 12.00 น.

 


ทั้งนี้ทางโรงเรียนเปิดรับนักเรียนทั้งแบบไป-กลับและอยู่ประจำที่หอพัก ตั้งแต่อายุ 2 – 18 ปี ใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบอังกฤษตั้งแต่ระดับอนุบาล (Early Years Foundation Stage), หลักสูตร IGCSE ระดับเยียร์ 10 - 11และหลักสูตร International Baccalaureate (IB) ในระดับเยียร์ 12-13

ท่านผู้ปกครองและนักเรียนที่เข้าร่วมงาน จะได้พบกับครูใหญ่ หัวหน้าครูระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษา พร้อมทั้งเยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอนสไตล์อังกฤษที่แท้จริง ตลอดจนรับฟังข้อมูลการเรียน และความโดดเด่นของรีเจ้นท์ ที่เป็นแห่งแรกในภาคพื้น Asia ที่เป็นสมาชิกขององค์กร ราวด์สแควร์ (Round Square) เน้นหลักการสอน Internationalism, Democracy, Environmental, Adventure, Leadership และ Service
 


รวมทั้งชื่อเสียงด้านการสอนหลักสูตร IB ระดับแนวหน้าของโรงเรียนที่นักเรียนของเราสามารถทำคะแนนได้สูงถึง 42 คะแนน จากคะแนนเต็ม 45 เมื่อปีการศึกษา 2016 – 2017 ที่ผ่านมา ทำให้โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ปกครองจำนวนมาก

โดยมีทั้งนักเรียนชาวไทยทั้งที่อยู่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด อาทิ เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, น่าน, นครราชสีมา, อุดร, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ภูเก็ต, สมุย, ระยอง, ชลบุรี, จันทุบรี, หนองคาย, บุรีรัมย์ และอื่น ๆ  

จากสถิติล่าสุดมีนักเรียนทั้งหมด 38 สัญชาติที่กำลังศึกษาอยู่ในปัจจุบัน ที่เป็นชาวต่างชาติ อาทิ ชาวอังกฤษ, อเมริกัน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฝรั่งเศส, เดนมาร์ก, เนเธอร์แลนด์, เยอรมัน, บราซิล, สวีเดน, เบลเยี่ยม, โมร็อคโค, แทนซาเนีย, อาร์เมเนีย, ภูฏาน, เอสโตเนีย, สโลวาเกีย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, เนปาล, อินเดีย, ไต้หวัน, พม่า, กัมพูชาและอื่น ๆ
 


สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายรับนักเรียน โทร 02 957 5777 ต่อ 202,222 หรือ 092 362 8888
หรืออีเมล์ admissions-bkk@regents.ac.th เว็บไซต์ www.regents.ac.th

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow