Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ต 50 ปี พรีแซยิด “ป้าง นครินทร์”

Posted By Boonvipa | 28 ก.ย. 60
2,753 Views

  Favorite

นับถอยหลังความสนุกไปกับศิลปินรุ่นใหญ่ “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” ที่กำลังจะจัดให้แฟน ๆ อีกครั้ง !! ใน “50 ปี พรีแซยิด” ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : Thaiticketmajor

 

50 ปีของอายุ “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” เตรียมส่งคอนเสิร์ตดี ๆ “50 ปี พรีแซยิด” ป้าง นครินทร์ ในคอนเซ็ปต์ “เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้ พร้อมระเบิดความสนุกไปกับแขกรับเชิญที่ป้างบอกว่า แอบเป็นแฟนคลับมาพักใหญ่ ได้แก่ ค่อม ชวนชื่น / บอล เชิญยิ้ม / นุ้ย เชิญยิ้ม / ตั๊ก บริบูรณ์ / โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น จากรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด”

เป็นการจัดคอนโทนแบบปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เฮฮากัน มีความเป็นคอมเมดี้หน่อย ๆ อยากจะชวนแฟนเพลงมาดูกันเยอะ ๆ รับรองสนุกถูกใจทุกคนแน่นอน เห็นแค่ชื่อก็ยิ้มรอได้เลย
 

 

“50 ปี พรีแซยิด” ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้ เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 30 กันยายน  2560 รอบเดียว ณ  อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรยืนราคา 1,500 บาท / บัตรนั่งราคา 1,000 – 1,500 – 2,000 – 2,500 – 3,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow