Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานแถลงข่าวการแข่งขันภาษาญี่ปุ่นเพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ พร้อมทุนการศึกษา

Posted By Plook News | 28 ก.ย. 60
3,130 Views

  Favorite

งานแถลงข่าวการแข่งขันภาษาญี่ปุ่นเพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560
ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ พร้อมทุนการศึกษา 

 

ภาพ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

 

เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ร่วมกับมูลนิธิร่มฉัตร และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดงานแถลงข่าวโครงการการแข่งขัน “ภาษาญี่ปุ่นเพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560”  เชิญชวนน้อง ๆ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา  สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา พระพรหมมังคลาจารย์ ประธานมูลนิธิร่มฉัตร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้ และพัฒนาด้านภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น สำหรับเป้าหมายของการแข่งขันไม่ได้อยู่ที่การแพ้หรือการชนะแต่ต้องการให้เยาวชนไทยทุกคนได้มีโอกาสพัฒนาตนเองและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน รวมทั้งเป็นการสร้างเยาวชนคนเก่งให้ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่เวทีระดับชาติ และระดับนานาชาติได้อีกทางหนึ่งด้วย

ภาพ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

 

ภาพ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ภาพ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

 

น้อง ๆ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา ที่สนใจอยากเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 โดยสามารถ Download ระเบียบการแข่งขันและใบสมัครได้ที่ http://sreg.rmutr.ac.th/romchat และ http://romchatra.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ โทร. 0-2441-6000 ต่อ 2302

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow