Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมวิธีลดความอ้วนสุดแปลก แบบนี้ก็ได้เหรอ !?

Posted By SK | 27 ก.ย. 60
5,125 Views

  Favorite

ลองวิธีนี้ดูสิช่วยลดความอ้วนได้นะ ทำตามนี้สิผอมชัวร์ ! มีวิธีลดความอ้วนมากมายหลายวิธีที่สาว ๆ เคยได้ยิน แต่วันนี้เราจะขอรวมวิธีลดความอ้วนสุดแปลกมาฝากกันค่ะ เห็นแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแบบนี้ก็ได้หรอ ?  

 

สีน้ำเงินลดความอยากอาหาร

ภาพ : freepik

 

ใช้ภาชนะสีน้ำเงิน/ฟ้ามาใส่อาหาร หรือเวลากินอาหารหาแว่นสีน้ำเงินมาใส่เลย จะได้มองเห็นอาหารเป็นสีน้ำเงิน ทำให้อาหารดูไม่น่ากิน แล้วเราจะกินได้น้อยลง … (คิดว่าถ้าหิวมาก ก็กินอยู่ดีนะ ว่าไหม?)

 

ใช้แผ่นพลาสติกพันรอบเอว แขน ขา 

ภาพ : shutterstiock

 

ลดสัดส่วน ลดพุงแบบเร่งด่วน โดยใช้แผ่นพลาสติกที่เขาเอาไว้แรปเก็บอาหารนั่นแหละ เอามาพันรอบเอว แขน ขา 

 

นวดกดจุด 

ภาพ : shutterstiock

 

ปกติเราจะคุ้นเคยกับการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แต่ไม่ยักรู้ว่านวดกดจุดเพื่อช่วยลดความอ้วนก็มีด้วย ! การนวดกดจุดที่ว่านี้ มีทั้งการนวดกดจุดที่ใบหูควบคุมความหิว นวกดจุดเหนือริมฝีปาก หรือนวดกดจุดใต้สะดือเพื่อเพิ่มพลังในการเผาผลาญ และสลายสารพิษที่ตกค้าง ลดไขมันอะไรเช่นนี้ … ว่ากันว่าเป็นศาสตร์การแพทย์แผนจีนแหละ

 

ยางรัดผมลดพุง

ภาพ : pixabay และ google

 

ตอนได้ยินก็จะงง ๆ อึ้ง ๆ หน่อยว่ายางรัดผมเนี่ยนะช่วยลดพุง ! วิธีสุดแปลกแสนครีเอทนี้มาจากญี่ปุ่น ทำได้โดยการนำยางรัดผมมาคล้องไว้ที่นิ้วโป้งเท้าของเท้าทั้งสอง ให้ส้นเท้าชิดกัน แล้วนอนหงายราบกับพื้น ทำวันละ 5 นาทีติดต่อกัน 2 สัปดาห์ … เอ๊ะ ! แล้วมันช่วยลดพุงได้อย่างไร ?  เขาว่างี้ วิธีนี้มันจะช่วยปรับสมดุลกระดูช่วงบั้นเอวที่บิดเบี้ยวให้กับมาเข้าที่ ทำให้กล้ามเนื้อและการทำงานบริเวณนั้นทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้หน้าท้องแบนราบ (แบบนี้ก็ได้หรอ ?) 

 

 

ดมกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์

ภาพ : shutterstiock

 

กลิ่นหอมสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นต์ช่วยลดความอยากอาหารได้ด้วยนะ เพียงแค่สูดดมกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ทุก ๆ 2 ชั่วโมงติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน จะช่วยให้เรากินน้อยลง รู้สึกไม่ค่อยอยากกินนั่นกินนี่ … สงสัยคงต้องพกยาดมติดตัวสินะแบบนี้ !

 

กินแบบมโน

ภาพ : freepik

 

เปิดรูปอาหารหรือขนมที่อยากกิน พร้อมจินตนาการว่าเรากำลังกินสิ่งนั้น ทั้งที่ความจริงแล้วเรานั่งกินอาหารเฮลท์ตี้ ผัก ผลไม้อยู่ (วิธีนี้สายมโนทั้งหลายทำได้แน่นอน … ใช่หรอ?)

 

กินพยาธิตัวตืด

 

 

กินพยาธิตัวตืดเนี่ยนะ ! ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ไม่ควรทำนะคะ แต่เอามาเล่าสู่กันฟังเพราะมันดันเกิดขึ้นบนโลกใบนี้จริง ๆ โดยการกินพยาธิตัวตืด มันช่วยลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้อย่างไรน่ะหรอ ? ง่าย ๆ เลยก็คือเมื่อพยาธิตัวตืดเข้าไปอยู่ในร่างกายเรามันก็จะทำการดูดซึมสารอาหาร แคลอรี่จากอาหารที่เรากินเข้าไป ส่งผลให้เรารู้สึกไม่อยากอาหาร จนน้ำหนักลด และท้ายที่สุดอาจส่งผลร้ายเป็นอันตรายต่อร่างกายได้

 

เจาะหูหยุดหิว

 

วิธีแปลก ๆ ที่เชื่อว่าถ้าเจาะหูในจุดสำคัญจะทำให้เรากินน้อยลง ไม่รู้สึกหิวจนน้ำหนักลด แต่การเจาะหูที่ว่านี้ไม่ใช่การเจาะหูแบบทั่วไปนะคะ แต่เป็นการผ่าตัดฝังอุปกรณ์เข้าไปที่ส่วนหูบริเวณด้านใน และเมื่อน้ำหนักลดตามที่ต้องการ็สามารถไปผ่าตัดออกได้ แต่ความเสี่ยงก็คืออาจเกิดการอักเสบติดเชื้อได้ 

 

อ๊ะ ! ใครเคยทำวิธีไหน ยอมรับมาซะดี ๆ … วิธีทั้งหลายที่เราแนะนำมาจะเห็นผล หรือไม่เห็นผล คงจะต้องขึ้นอยู่ปัจจัยอื่น ๆ ด้วย เช่นการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ คงไม่ได้ผอมหุ่นดีเพียงเพราะทำแค่วิธีข้างต้นหรอก จริงไหมล่ะคะ ?

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow