Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใจละลาย ! เผยโฉมกัปตันยูเวอร์ชั่นปากีสถาน “อิมราน อับบาส”

Posted By Boonvipa | 26 ก.ย. 60
5,328 Views

  Favorite

สาวแท้สาวเทียมถึงกับกรี๊ดลั่น !!! หลังเห็นภาพนักแสดงหนุ่มปากีสถานที่จะมารับบทเป็นกัปตันยูเวอร์ชั่นปากี ในซีรีส์ชื่อดัง “Descendants Of The Sun” ซีรีส์เกาหลียอดนิยมที่ทำให้ “ซงจุงกิ” ได้รับกระแสโด่งดังมาแล้วทั่วโลก

ล่าสุดเวอร์ชั่นปากีสถานเพิ่งจะซื้อลิขสิทธิ์ไปทำละครใหม่ ได้นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าคม “อิมราน อับบาส” มารับบทเป็นกัปตันยูชีจิน สร้างความฮือฮาให้คนบนโลกออนไลน์หลังได้เห็นโฉมหน้าอันหล่อเหลาของเขาคนนี้ !
 

ภาพ : variety
ภาพ : korseries


ติดทั่วบ้านทั่วเมืองจริง ๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “Descendants Of The Sun” ที่สร้างกระแสความร้อนแรงไปแล้วทั่วโลก รับบทนำโดย “ซง จุงกิ” และ “ซอง เฮเคียว” ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้คู่พระ-นางในซีรีส์กลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง และพวกเขาก็กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

เอาเป็นว่าซีรีส์ต้นฉบับจากประเทศเกาหลีได้สร้างความฮือฮาไว้มากอยู่พอสมควร ล่าสุดผู้สร้างละคร/ซีรีส์จากประเทศปากีสถานได้ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องนี้ไป และนำกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบเวอร์ชั่นปากี ซึ่งความร้อนแรงของซีรีส์เรื่อง Descendants Of The Sun ได้กลับมาเป็นกระแสฮอตอีกครั้งบนโลกโซเชียล หลังเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลี Koreaboo เปิดเผยตัวนักแสดงนำที่รับบทเดียวกับกัปตันยูชีจิน ออกมาให้คนทั่วโลกได้ยลโฉม นั่นก็คือ “อิมราน อับบาส” (IMRAN ABBAS) นักแสดงและนายแบบชื่อดังวัย 34 ปี ที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนถึงกับใจละลายกันไปเป็นแถว เมื่อเจอกับความหล่อแบบเกินลิมิตของหนุ่มคนนี้เข้าไปเต็ม ๆ
 

ภาพ : korseries
ภาพ : korseries


ด้านนางเอกของเรื่องตอนนี้ยังไม่มีสำนักข่าวเปิดเผยว่า นักแสดงหญิงคนไหนจะมารับบทการแสดงของหมอคังไป แต่อย่างไรแล้วชาวปากีสถานจำนวนมากก็ต่างตื่นเต้นกับการรีเมคซีรีส์ครั้งนี้กันอย่างมาก ส่วนชาวเกาหลีก็ต่างคาดเดาเอาไว้ต่าง ๆ นา ๆ ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็เชื่อว่าคงสนุกเข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีแน่นอน !

ทั้งนี้เราไปส่องดูกัปตันยูชีจินเวอร์ชั่นหนุ่มปากีกันดีกว่า ว่าเท่ เซ็กซี่ และหล่อเหลาราวกับรูปปั้นขนาดไหน เเต่ที่เเน่ ๆ เขาดูมีสเน่ห์และสมบูรณ์แบบเหมาะกับบทกัปตันยูอย่างมากเลยทีเดียว
 

ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official
ภาพ : IG. imranabbas.official

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow