Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รองเท้า Adidas 2 รุ่นใหม่สีสวย เอาใจผู้หญิงสปอร์ตสายหวาน

Posted By SK | 26 ก.ย. 60
6,038 Views

  Favorite

ต่อให้เป็น Sneaker ที่มีความเท่ ความแมนนิด ๆ ก็มีความน่ารักหวานแหววแฝงมาได้นะ อย่างล่าสุดรองเท้าผ้าใบแบรนด์ Adidas ก็ได้ออกรองเท้าผ้าใบผู้หญิงรุ่นใหม่ สีชมพู และฟ้า มาเอาใจสาวสปอร์ตสายหวาน

 

Adidas EQT ADV Racing Shoes

ภาพ : shop.adidas.co.th

 

เริ่มที่รุ่นตัวท็อปปี 90s Adidas EQT ที่มีชื่อรุ่นว่า “EQT ADV Racing Shoes” สีฟ้าอะควาสดใส ตัดด้วยลายขีดสีดำ วัสดุเนื้อผ้า Stretch Knit ยืดหยุ่นใส่สบายเข้ากับรูปทรงเท้า 

 

ภาพ : shop.adidas.co.th


ราคา คู่ละ 4990 บาท

 

Adidas Tubular Doom Sock Primeknit Shoes

ภาพ : shop.adidas.co.th


รุ่นต่อมาเพิ่งเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้เอง “Tubular Doom Sock Primeknit Shoes”  สนีกเกอร์สไตล์หุ้มข้อ ทำจากวัสดุ Primeknit ช่วยให้เข้าทรงกับรูปเท้าของผู้ใส่ได้พอดิบพอดี ลดความระคายเคือง มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม มาพร้อมสีชมพูตุ่น ๆ คาดแถบเทาด้านหลังข้อเท้า

 

ภาพ : shop.adidas.co.th

 

ราคา คู่ละ 4990 บาท

 

จะเห็นได้ว่าทั้งสองรุ่นนี้รูปทรงแตกต่างกันอย่างชัดเจน หากใครที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ใส่ได้หลายโอกาสก็น่าจะชอบรุ่น EQT ADV Racing Shoes แต่ถ้าอยากให้ดูมีอะไรขึ้นมาหน่อยก็ต้อง Tubular Doom Sock Primeknit Shoes ที่มีความเท่นิด ๆ แต่ไม่แมนเกินไปเพราะได้สีชมพูมาช่วยสร้างความสดใส 

 

เชื่อว่าสาว ๆ ที่ชื่นชอบแบรนด์ Adidas แล้วกำลังมองหารองเท้าผ้าใบสวย ๆ สีสันสดใสก็น่าจะถูกใจสองรุ่นนี้อยู่ไม่น้อย เผลอ ๆ เลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะคะ ? เอางี้... ไปลองที่ร้านให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า รับรองได้รุ่นที่ชอบสีที่ถูกใจแน่นอน ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow