Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

OneRepublic ระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ต “OneRepublic Live in Bangkok 2017”

Posted By Boonvipa | 22 ก.ย. 60
2,858 Views

  Favorite

เล่นใหญ่ใส่เต็มกันจริง ๆ กับการเปิดคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทยของวง “OneRepublic” หนึ่งในวงร็อกที่คนทั่วโลกอยากดูการแสดงสดมากที่สุด ! ได้เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วทั้งเอเชีย และระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยไปแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
 

ภาพ : 329


ระเบิดความมันส์อย่างเต็มที่กับการแสดงดนตรีสดของวงร็อกที่คนทั่วโลกต้องรู้จัก “OneRepublic” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน อาทิ เบรนท์ คัทเซิล (Brent Kutzle มือเบส) , แซค ฟิลคินส์ (Zach Filkins มือกีตาร์) , ดรูว บราวน์ (Drew Brown มือกีตาร์) , เอ็ดดี้ ฟิชเชอร์ (Eddie Fisher มือกลอง) และไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) นักร้องนำและนักแต่งเพลงฝีมือดี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วง OneRepublic ได้มีโปรแกรมจัดทัวร์คอนเสิร์ตฝั่งทางยุโรป และทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศฮ่องกง , สิงคโปร์ , ไต้หวัน , ญี่ปุ่น และล่าสุดได้บินมามอบความสนุกสุดอลังการที่ประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “OneRepublic Live in Bangkok 2017” เรียกได้ว่าเอาใจสาวกดนตรีสดกันไปเต็ม ๆ กับการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์กว่า 3 ชั่วโมงเต็มที่ทำเอาแฟนเพลงทั้งหลายหอบควา่มสนุกกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม
 

ภาพ : 329
ภาพ : 329


ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่รักความสนุกของเสียงดนตรี งานนี้ 5 หนุ่มวงดนตรีดังเลยไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ! พากันมาจัดแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งแรกทั้งที เลยขอเล่นใหญ่ใส่เต็มกันสักหน่อย

กว่า 3 ชั่วโมงที่แทบไม่ได้หยุดพักหายใจกัน ทั้งแฟนเพลง และเหล่าศิลปินที่ร้องเล่นดนตรีสดอยู่บนเวที เพียงแค่เริ่มต้นการแสดงคอนเสิร์ต ก็เล่นเอาคนดูถึงกับขนลุกกันทั้งฮอลล์แล้ว เพราะบนเวทีมีทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ เรียกว่าจัดเต็มเสิร์ฟงานโปรดักชั่นระดับโลกให้แฟน ๆ ได้เห็นกันไปเลยทีเดียว
 

ภาพ : dreamxxarisara
ภาพ : maaaymaaae
ภาพ : noeyvariya


พร้อมทั้งขนเพลงฮิตเพลงดังที่หลายคนคุ้นหู อาทิ Stop and Stare , Secrets , Apologize , All the Right Moves , Good Life , Kids , If I Lose Myself , I Lived , Counting Stars และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย

ถ้าให้เลือกการแสดงโชว์สุดพิเศษที่สุดในค่ำคืนนั้น คงเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ไปชมเลือกยากกันอย่างแน่นอน แต่การแสดงที่ทำให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการ Cover เพลงดัง Halo ของคุณแม่บียอนเซ่ ที่หนุ่มไรอันและสมาชิกในวงต่างตั้งใจทำการแสดงที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เพื่อแฟนเพลงได้ชมกัน และแน่นอนว่าแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ก็ต่างทำโปรเจ็กท์ให้หนุ่ม ๆ โดยการเปิดแฟลช์ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อส่องแสงทะเลดาวให้ทั้ง 5 คนได้เห็นทั่วทั้งฮอลล์คอนเสิร์ต
 

ภาพ : jiddydoo
ภาพ : koybae
ภาพ : api_prokid


ตอกย้ำกระแสความร้อนแรงที่ได้รับกันไปเต็ม ๆ ทั้งแฟนคลับและศฺิลปิน ซึ่งก่อนจะจากกันในค่ำคืนที่ผ่านมา นักร้องนำสุดเท่ ไรอัน เท็ดเดอร์ ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และถ้ามีโอกาสดีปีหน้าจะกลับมาสร้างความทรงจำและความสนุกให้กับแฟนชาวไทยในแบบฉบับของวง OneRepublic อีกครั้ง

ถ้าใครที่พลาดคอนเสิร์ตรอบนี้ไป ไม่อยากพลาดความสนุกกันอีกก็เตรียมเก็บตังค์รอกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เลย รับรองว่าคราวหน้าหนุ่ม ๆ จัดเต็มยิ่งกว่าเดิมแน่นอน !!!

 

 

ขอบคุณภาพปก : Coolakung 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow