Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“กัปตัน - เอ้ก” จัดปาร์ตี้ Baby Shower ต้อนรับลูกคนแรกด้วยธีมสีฟ้า

Posted By Boonvipa | 19 ก.ย. 60
2,651 Views

  Favorite

เรียกว่าเห่อถึงขั้นสุดแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “กัปตัน ภูธเนศ” และ “เอ้ก บุษกร” ที่ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มนับนิ้วรอลูกชายที่กำลังจะลืมตาดูโลกในปลายเดือนหน้านี้แล้ว ไม่ใช่แค่กัปตันและเอ้กเท่านั้นที่ตั้งหน้าตั้งตารอทายาทคนแรก ครอบครัวและเพื่อนคนสนิทในวงการบันเทิงก็ลุ้นไปกับทั้งสองคนเช่นเดียวกัน

ล่าสุดทั้งคู่ได้จัดปาร์ตี้ Baby Shower ในธีมสีฟ้า ซึ่งถือเป็นการจัดปาร์ตี้ตามธรรมเนียมของฝรั่ง เพื่อต้อนรับสมาชิกคนใหม่ที่กำลังจะเกิดมาในไม่ช้านี้
 

ภาพ : IG. eggbusakron


ตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิง “กัปตัน ภูธเนศ” และ “เอ้ก บุษกร” ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะกลายมาเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว หลังนางเอกสาวสวยอุ้มท้องมาได้ 33 สัปดาห์ ด้านคุณพ่อป้ายแดงก็คอยดูแลเอาอกเอาใจภรรยาสาวสวยอยู่ไม่ห่าง ทั้งดูแลในเรื่องของอาหารการกิน หรือแม้กระทั่งสุขภาพร่างกายของภรรยาสาว เรียกว่าดูแลดีครบทุกระเบียบนิ้วจนหลายคนต่างเอ่ยปากชมในความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มกัปตันกันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าก่อนจะถึงวันกำหนดคลอดของสาวเอ้ก วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งคู่เลยพากันจัดงานปาร์ตี้ Baby Shower ตามธรรมเนียมฝรั่ง เพื่อรอต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวด้วยบรรยากาศธีมสีฟ้า พร้อมเชิญครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนคนสนิทในวงการบันเทิงร่วมปาร์ตี้รับขวัญหลานกันอย่างอบอุ่น
 

ภาพ : IG. eggbusakron
ภาพ : IG. eggbusakron
ภาพ : IG. eggbusakron


ปลายเดือนหน้านี้เราก็จะได้เห็นหน้าเจ้าตัวเล็กกันสักที หลายคนก็อดที่จะลุ้นและตื่นเต้นตามทั้งคู่ไม่ได้เลยจริง ๆ อย่างไรแล้วก่อนคลอดและหลังคลอด ก็ขออวยพรให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันทั้งคู่นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : IG. eggbusakron

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow