Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ประกาศความเป็นผู้นำวงการเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ สัมผัสความสนุกของไลฟ์อินคัลเลอร์และไวท์ แคสเซิล ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ

Posted By Boonvipa | 18 ก.ย. 60
2,002 Views

  Favorite

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ (Create Intelligence) ผู้นำด้านครีเอทีฟ ดิจิตอล และโปรดักชั่นที่เน้น  คอนเซปท์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม และความแปลกใหม่ เพียว เพลเชอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Pure Pleasure Entertainment) และก็อดซิลเลียนแนร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Godzillionaire Entertainment) ประกาศการรวมสองงานเทศกาลดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ สุดยิ่งใหญ่อยู่ภายในงานเดียว

ซึ่งจัดขึ้นที่เดียวกัน ณ  เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ไทยแลนด์ สุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) กรุงเทพฯ ในวันที่ 22-23 กันยายน 2560 สำหรับราคาตั๋วเข้างานไลฟ์อินคัลเลอร์ ไทยแลนด์ จากเดิมจำหน่ายในราคา 2,200 บาท และไวท์ แคสเซิลมิวสิคเฟสติวัลจำหน่ายในราคา 1,500 บาท ตอนนี้จะจัดจำหน่าย อยู่ในราคาเดียวที่ 3,000 บาทสำหรับทั้งสองงาน ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่นี่ 
 

ภาพ : Create Intelligence


ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ในฐานะผู้จัดงานและดูแลควบคุมการผลิตทั้งไลฟ์อินคัลเลอร์ ไทยแลนด์และไวท์ แคสเซิลมิวสิคเฟสติวัล 2017 ได้วางแนวทางและกลยุทธ์เพื่อเป็นใบเบิกทางให้กับตลาดดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์โดยให้ความสำคัญของลูกค้าเป็นลำดับแรก  การตัดสินใจรวมทั้งสองงานเข้าไว้ด้วยกันในสถานที่เดียวกันเนื่องมาจากสภาพอากาศในช่วงมรสุมนี้ที่ไม่อาจคาดการณ์ล่วงหน้าได้ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านเป็นสำคัญ

ไลฟ์อินคัลเลอร์ ปาร์ตี้สาดสีที่ใหญ่ที่สุดในโลก คืองานเพ้นท์ปาร์ตี้เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ส่งตรงจากฟลอริดา ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ ปี 2007 ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งเสริมกิจกรรมที่ได้เดินทางทัวร์มาแล้วทั่วโลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล หลักประจำปีอย่าง LIC เฟสติวัลในไมอามี่ ไลฟ์อินคัลเลอร์ได้มีการทัวร์ประจำปีไปยังเมืองต่าง ๆ กว่า 50 เมืองในกว่า 30 ประเทศ และมียอดจำหน่ายบัตร ต่อปีสูงถึง 250,000 ใบ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ไลฟ์คัลเลอร์ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ปาร์ตี้สาดสีที่ใหญ่ ที่สุดในโลก’

และในปีนี้ ไลฟ์อินคัลเลอร์จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมในเมืองหลักที่สำคัญ ๆ ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยถังสีให้ได้เพ้นท์และสาดสีกันอย่างเต็มที่กว่า 50,000 แกลลอน ไลฟ์อินคัลเลอร์กลับมาสร้างความสนุกอันน่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ชาวเอเชียหลังจากที่ได้เคยฝากผลงานความสนุกกันไปแล้วกว่า 50 เมืองในกว่า 30 ประเทศที่ได้มีการจำหน่ายบัตรไปแล้วสูงถึง 250,000 ใบในแต่ละปี โดยสีที่ใช้สำหรับการเล่นในแต่ละครั้งสามารถละลายน้ำได้ ปราศจากน้ำยาง ไร้กลิ่น และสามารถล้างออกได้ แต่อาจจะไม่สามารถล้างออกได้หมดสำหรับผ้าบางชนิดหรือเสื้อผ้าบางประเภท สำหรับรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานได้แก่ Bonnie X Clyde, Ape Drum, Wasted Penguinz, Technoboy, Party Thieves, Bassjackers และ Andrew Rayel

ไวท์ แคสเซิลมิวสิคเฟสติวัล 2017 การันตีความมันส์จากทีมงานผู้จัดชุดเดียวกับงาน Axtone stage exclusive live in Bangkok ในปีที่แล้ว กับเทศกาลดนตรีสาย Progressive สุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทยที่กลับมาอีกครั้งและรับประกันว่าจะเป็นงาน ดนตรีที่สุดยอดที่สุดด้วยศิลปินชั้นนำระดับแนวหน้าของโลกและเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ศิลปินจะเล่นแบบ Back to Back ที่มอบประสบการณ์สำหรับเทศกาลดนตรีที่เหนือความคาดหมายด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียงและการออกแบบที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวภายใต้คอนเซปต์ฉากปราสาทขาวและเดรสโค๊ดสำหรับผู้เข้างานทุกท่าน โดยรายชื่อศิลปินที่ตบเท้าเข้าร่วมงานได้แก่ Kryder, Tom Staar, Marnik, Holl & Rush และ Jaggs

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow