Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“กรีน อัษฎาพร” ชวนชิมของอร่อยย้อนรอยวิถีชีวิตริมน้ำ ในงาน “Thai Taste Mingle ของกินริมน้ำ”

Posted By Boonvipa | 15 ก.ย. 60
2,636 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเทศกาลความสนุกสนานและความอร่อยภายใต้บรรยากาศตลาดน้ำสุดคลาสสิค TALAD Design ร่วมกับ MBK Center นำโดย คุณศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด จัดงาน “Thai Taste Mingle ของกินริมน้ำ”

เชิญชวนพลพรรคคนรักต้นตำหรับอาหารไทย เข้าร่วมงานเทศกาลอาหารของกินริมน้ำใจกลางเมือง ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรส จากหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นของว่างทานเล่นหรืออาหารคาวจานหลักแบบเต็มรูปแบบ ที่รวบรวมกันมาไว้ที่เดียว ณ ใจกลางเมือง
 


เอาใจ ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่จะได้มาร่วมสัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านของกินริมน้ำในแบบวิถีท้องถิ่น ซึ่งล้วนผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมใจกันยกขบวนความอร่อยมาส่งต่อความสุขให้ทุกท่าน เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินใจไปกับกลิ่นอายของวิถีชีวิตริมน้ำ มนต์เสน่ห์แห่งความอร่อยเย้ายวนจากสุดยอดร้านค้าชื่อดัง อาทิ จินดาไตปลา, พยุงหอยทอด, เปี๊ยกอาหารป่า, ข้าวแช่แม่เล็ก สกิดใจ, ดาวขนมเบื้องไทย และร้านค้าขึ้นชื่อกว่าอีก 200 ร้านค้า แบบที่เรียกว่าขนกันมาที่งานนี้อย่างต่อเนื่องถึงสิบวันเต็ม แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว
 


ภายในงานมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมารวมเปิดงานอย่าง “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ที่เป็นสาวที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารไทยเป็นพิเศษ งานนี้ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนให้เหล่าคนรักอาหาร ทั้งหลายมาลิ้มลองต้นฉบับอาหารไทยที่จัดอย่างพร้อมพรั่งรวมไว้ที่เดียว ใจกลางกรุง

เดินทางสะดวกพร้อมกับการพูดคุยแชร์ประสบการณ์ความชื่นชอบอาหารแบบไทย ๆ แนะนำร้านอร่อยร้านเด็ดร้านดังที่ไม่ควรพลาด และหาทานยากกับงาน “Thai Taste Mingle ของกินริมน้ำ” ณ ลานกิจกรรม เอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
 


สำหรับงาน “ของกินริมน้ำ” มหกรรมแห่งความอร่อยนี้ จะขนขบวนไปส่งต่อความสุขกันต่อที่ไหน คอยจับตาดูกันให้ดี งานนี้รับประกันความอิ่มอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง มาพบกันได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันที่ 8 -17 กันยายน นี้ ณ ลานกิจกรรม เอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : TALAD Design ตลาดดีไซน์
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow