Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สิ้นสุดการรอคอย ! อัศวินแห่งรัตติกาลถือกำเนิดเข้มข้นกว่าเดิม ใน “GOTHAM Season 4 : Dawn of Night” 22 ก.ย.นี้ ทางช่อง Warnner TV (228)

Posted By Boonvipa | 15 ก.ย. 60
3,574 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน ๆ ฮีโร่ฝั่ง DC Comics กับซีซั่น 4 ของตำนานอัศวินรัตติกาล “GOTHAM Season 4” โดยจะพาคุณมาสานต่อความเข้มข้นและเติมเต็มเนื้อหาที่จะนำไปสู่จุดกำเนิดของ "แบทแมน" อัศวินแห่งรัตติกาล กับเรื่องราวของ "บรูซ เวย์น" ทายาทคนสุดท้ายแห่งตระกูลเวย์น และ นักสืบ “จิม กอร์ดอน” ในการต่อกรกับเหล่าวายร้ายทั้งหลายที่แทบจะมีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง
 


เพื่อนำพาความสงบสุขของเมืองก๊อตแธมกลับคืนมา  หลาย ๆ คนคงรู้จักแบทแมนกันดีอยู่แล้ว แล้วเหล่าร้ายคู่ปรับของเขาละ คุณรู้เรื่องของพวกเขามากแค่ไหน ในเรื่องนี้ เราจะได้เห็นเหล่าตัวร้ายมากมายที่ถือกำเนิดขึ้น โดยที่ บรูซ เวย์นจะได้เจอในตอนที่เขาเป็นแบทแมนแล้ว และในซีซันที่ 4 จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของวายร้ายตัวสำคัญของเรื่องอย่าง ราห์ อัล กูล และวายร้ายสาวสวยขวัญใจมหาชนอย่าง ฮาร์เลย์ ควินน์ (Harley Quinn) สาวแสบแห่ง Suicide Squad อีกด้วย

ห้ามพลาดชม!  “GOTHAM Season 4 : Dawn of Night” ฉายวันเดียวกับอเมริกา รับชมกันได้ทุกวันศุกร์ เริ่มวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา  20.50 น. ทางช่อง Warnner TV (ทรูวิชั่นส์ช่อง 228)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow