Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Matchbox Multi-brand สุดฮิป ชมพูสุดในสยาม

Posted By Tinayahc | 15 ก.ย. 60
18,261 Views

  Favorite

สาว ๆ จ๋า วันนี้มีแหล่งช้อปปิ้งเด็ด ๆ มาฝากค่ะ คือจะบอกว่าเดินผ่านหลายรอบมากแล้ว แต่ไม่มีเวลาแวะเข้าไปสักที เมื่อไม่กี่วันก่อนมีโอกาสได้โฉบเข้าไป ขอบอกว่าของเขาเยอะจริง แถมน่ารัก ๆ เพียบเลย ร้านนั้นก็คือ Matchbox นั่นเองค่ะ

 

Matchbox เป็นร้าน Multi-Store ที่รวมเอาแบรนด์เสื้อผ้าหลากหลายมาขายไว้ในที่เดียวกัน สาว ๆ คนไหนที่เบื่อกับการเดินห้างหรือแพลตตินั่ม สามารถมาเลือกซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แว่นกันแดด เครื่องประดับ หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางได้ที่นี่เลยค่ะ นอกจากมีแฟชั่นไอเทมให้เลือกหลากหลายแล้ว Matchbox ยังมีร้านคาเฟ่สุดน่ารักสำหรับสาว ๆ ที่เดินช้อปจนเหนื่อยอยู่ที่ชั้น 3 ของร้านด้วยค่ะ แหม ครบเครื่องเรื่องผู้หญิงจริง ๆ ของก็เยอะ สีสันก็สดใสน่ารัก ชมพูพิ้งกี้ขนาดนี้ แล้วยังมีคาเฟ่อีก !! ชาวสยามทั้งหลายอย่าลืมแวะเข้าไปเดินเล่นกันนะคะ

 

 

1st Floor

Fashion l Accessories

 

มาค่ะ จะพาไปเที่ยวว่าที่ Matchbox เขามีอะไรบ้าง เริ่มกันที่ชั้น 1 เลย พอเปิดประตูเข้ามาปุ๊บก็พบกับแอร์เย็นฉ่ำ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ตอนนี้เลยล่ะค่ะ บรรยากาศรอบร้านสีชมพู เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดชิค อินเทรนด์กว่าใคร แถมบางอย่างก็ล้ำจนตามแทบไม่ทัน ไม่เชื่อลองดูสิคะ (ได้ข่าวว่าแฟชั่นชุดนอนกำลังอิน ที่นี่ก็มีกับเขาเหมือนกัน)

นี่ ๆ แอบเห็นครีมกันแดดจากใยแมงมุมของหนุ่มกอล์ฟด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2nd Floor

Beauty l Fashion l Accessories

 

เรามาช้อปต่อกันที่ชั้น 2 ดีกว่าค่ะ เขามีเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมต่อมาจากชั้น 1 อีกเพียบ แต่จะมีแตกต่างกันนิดหน่อยตรงที่บนชั้น 2 นี้มีโซนเสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์ โซนชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย รวมไปถึงเครื่องสำอางและคอนแทคเลนส์นั่นเองค่ะ มีการจำลองโซนอ่างล้างหน้าในห้องน้ำของสาว ๆ ด้วยนะ เก๋จริง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชั้น 3

Cafe & Hang Out

 

เดินสำรวจและเก็บภาพกันจนเหนื่อย ได้เวลานั่งพักกินขนมอร่อย ๆ แล้วค่ะ พอเราเดินมาถึงชั้น 3 ก็จะพบกับ Pink Planter Cafe ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ลายต้นปาล์มและนกฟลามิงโก้ค่ะ แถมเขายังมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ อีก 2 มุมด้วยนะคะ สาว ๆ คนไหนชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ อย่าลืมมาชักภาพกลับไปนะ

 

 

 

 

 

 

ชมสถานที่มามาก มาดูเมนูเด็ดของร้านนี้กันดีกว่า ที่สั่งมาลองชิมคือ Macaron Ice-cream Sandwich ค่ะ แน่นอนว่าเราต้องเลือกหน้า Barbapapa ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน กับไอศกรีมรส Bubble Gum แน่นอนอยู่แล้ว หน้าตาของนางเลยออกมาน่ารักน่าชังเหมือนภาพที่เห็นค่ะ (ทำใจอยู่นานเลยค่ะกว่าจะลงมือกิน ก็นางน่ารักนี่นา) แต่จะสั่งของหวานมาอย่างเดียวก็กลัวจะติดคอ เลยขอเพิ่ม Teddy Milk Shake รส Hokkaido Milk มาดื่มด้วยซะเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องของหน้าตา มีเต็มสิบให้ร้อยอยู่แล้วค่ะ เพราะชอบมาก ส่วนรสชาติ ใครที่ไม่ชอบมาการองเพราะกลัวจะหวานไปจะเปลี่ยนมาสั่ง Taco Ice-cream หรือ Smiley in a Bathtub แทนก็ได้นะคะ ส่วนไอศกรีม ขอบอกว่า Bubble Gum อร่อยกินขาดจริง ๆ ค่ะ รสหวานอมเปรี้ยว หอมนุ่ม ๆ ถูกใจสุด ๆ ส่วนนมน้องเท็ดดี้ก็หวานกำลังดีค่ะ กินแล้วเข้ากับมาการองพอดี แต่ถ้าสาว ๆ กลัวจะเลี่ยนไปกันใหญ่ ทั้งไอศกรีม ทั้งนม สั่งเครื่องดื่มประเภทสมูทตี้หรือโซดาได้เลยค่ะ ร้านนี้เมนูเขาเยอะ ขอแนะนำอีกนิด คาเฟ่ที่นี่คนเขาเยอะมาก ถ้าโต๊ะเต็มจริง ๆ แต่อยากกินของหวาน ๆ สามารถสั่งเป็น Flamingo Cone เดินกินระหว่างไปช้อปที่อื่นได้นะคะ

 

 

อิ่มแล้ว ได้ช้อปแล้ว ได้ถ่ายรูปแล้ว เช็คลิสต์สำหรับผู้หญิงอย่างเราน่าจะครบแล้วล่ะค่ะ สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากมากิน-ช้อป-เที่ยวที่ Matchbox บ้าง สามารถมาได้ที่สยามเลยค่ะ โดยเขามีทั้งหมด 2 สาขาด้วยกัน คือ PinkPlanter ที่สยามสแควร์ซอย 7 และ PinkCorner ที่สยามสแควร์ซอย 11 ค่ะ หรือถ้าอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อไปได้ที่ Matchbox – Siam Square Soi 11 หรือ line id : @matchbox ได้เลยนะคะ

***แต่คาเฟ่น่ารัก ๆ อย่างนี้อยู่ที่สาขาซอย 11 เท่านั้นนะคะ***

 

 

 

-------------------------------------------

อยากช้อปอีกไหม ลองไปที่เหล่านี้ดูสิ ไม่มีผิดหวัง !!

พาช้อป Gardino สกินเเคร์น้องใหม่สัญชาติไทย คิวท์ไม่เเพ้ชาติใดในโลก

[พาช้อป] Collective แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่สไตล์สาวอินดี้

10 เหตุผลที่สาว ๆ ควรนัดเพื่อนไป Hang Out ที่ Open House

[พาเที่ยว] Teddy Castle คาเฟ่สุดน่ารักสำหรับคนรักน้องหมี

[พาเที่ยว] Line Village สวรรค์ของคนรัก Line Friends !!

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow