Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวัสดีจ้ะนายจ๋า ละครนิเทศจุฬาฯ กลับมาแล้ว กับ “Bharata shaadi (ภารตะชาดี้) สะบัดส่าหรี หนีโสด”

Posted By Plook News | 15 ก.ย. 60
3,474 Views

  Favorite

ละครเวทีคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกลับมาสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมอีกครั้งแล้ว! กับละครเวทีเคล้ากลิ่นไอบอลลีวูดอย่าง “Bharata Shaadi สะบัดส่าหรี หนีโสด”
 


ในเมืองที่ “ความโสดเป็นเรื่องต้องห้าม” สาวฮอตประจำเมืองอย่าง “เอช่า” กำลังยิ้มร่า เตรียมตัวสะบัด ส่าหรีเข้าพิธีวิวาห์ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ! เมื่อว่าที่สามีแสนดีของเธอกลับสลัดรักเธอไปอย่างกะทันหันและไร้เยื่อใย หนทางเดียวที่เธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างปกติสุขคือ การตามหาเจ้าบ่าวมาเข้าพิธีวิวาห์แทนให้เร็วที่สุด ก่อนที่ความโสดซึ่งเป็นสิ่งที่ชาวเมืองหยามเหยียดที่สุดจะสร้างปัญหาให้กับเธอ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อชายหนุ่มที่เธอต้องการมัดใจคือ “ราม” หนุ่มเจ้าสำราญที่เธอเคยฝากแผลใจไว้ให้เจ็บปวดเมื่อครั้งอดีต ปฏิบัติการมัดใจโจทก์รักเก่าครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? เรื่องราวระหว่างความรักและความแค้นจะลงเอยอย่างไร ?
 

 

ผู้ชมที่สนใจร่วมลุ้นไปกับภารกิจหนีโสดสุดมันครั้งนี้ ขอเชิญสะบัดเงินเข้ามาซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 11 กันยายน และมาร่วมสะบัดส่าหรีกันในวันที่ 17 - 19 และ  24 - 26 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์

ราคาบัตร 250, 300 และ 350 บาท ซื้อบัตรได้ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.00 – 18.00 น. หรือซื้อออนไลน์ผ่าน www.showbooking.com ติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: ละครนิเทศจุฬาฯ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow