Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ แม่หญิงจันทร์วาด จาก บุพเพสันนิวาส ตัวจริงร้องเพลงเพราะมาก !!!

Posted By Boonvipa | 15 ก.ย. 60
7,075 Views

  Favorite


มีข่าวออกมาอยู่พักหนึ่งว่า นักแสดงสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” เตรียมตัวไปโกอินเตอร์ที่ประเทศเกาหลีอีกคน ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเธอเก็บตัวซุ่มแคสงานต่าง ๆ ที่ผู้ใหญ่ว่างไว้ให้ ล่าสุดแอบถามความคืบหน้าเรื่องโกอินเตอร์ว่าไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวตอบสั้น ๆ ว่า เธอก็รอข่าวดีจากทางผู้ใหญ่เช่นเดียวกันค่ะ
 


หนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอก “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์สื่อว่า เตรียมตัวจะไปโกอินเตอร์ที่ประเทศเกาหลีอีกหนึ่งราย และแว่วมาว่าจะได้ไปเป็นแสดงซีรีส์ที่ประเทศเกาหลีด้วย

แต่เหมือนว่าเวลาจะล่วงเลยมาเกือบปีแล้วหลังจากที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้นไป ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสได้เจอเธอในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไทยแบรนด์หนึ่ง เลยขอให้เธออัพเดทเรื่องความคืบหน้าของการไปโกอินเตอร์ในครั้งนี้กันสักหน่อย แต่ดูเหมือนเธอเองก็ยังคงตอบอะไรได้ไม่ เพราะยังอยู่ในช่วงที่ฝ่ายเกาหลีกำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งเธอและผู้ใหญ่ที่สนับสนุนก็รอและลุ้นอยู่เหมือนกัน
 


อัพเดทเรื่องโกอินเตอร์ที่เกาหลีหน่อย

ผู้ใหญ่เองเขาก็รออยู่เหมือนกัน ทุกคนก็ลุ้นค่ะ พี่หน่องเองที่เป็นคนสนับสนุนให้มีโอกาสเขาเองก็ลุ้น ทุกคนรอลุ้นเหมือนกันหมดน่ะค่ะ สุดท้ายคือเราพัฒนาไปเรื่อย ๆ ดีกว่า แล้วก็คือจังหวะมันมาเดี๋ยวมันก็ได้ มันใช่มันก็ใช่เอง
 

การโกอินเตอร์เป็นอีกหนึ่งความฝัน ?

จริง ๆ เป็นความฝันของทุกคนแหละหนูว่านะคะ ถ้าใครได้ไปร่วมงานกับต่างประเทศ หรือว่าได้ทำอะไรที่มันพัฒนาตัวเองไปอีกอะไรอย่างเงี้ยค่ะ
 

นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว อยากทำอาชีพอะไรอีก

แอบมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง จริง ๆ ไม่ได้อยากเป็นนักแสดงแต่ว่าเส้นทางชีวิตมันมาแบบนี้ แล้วก็ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ค่ะ เพราะว่ามันก็เหมือนว่าเราก็ยังมีเวลาได้มาร้องเพลง สนุกสนานกับเพื่อน แล้วก็มีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลอะไรแบบนี้แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว อย่างวันเกิดที่ผ่านมาปรางก็จัดคอนเสิร์ตการกุศล ก็คือเป็นนักร้องเองอะไรอย่างงี้ แล้วก็ให้แฟนคลับมาร่วมบริจาค
 

แล้วอยากมีเพลงเป็นของตัวเองมั้ย

คิวปิดไง ร้องประมาณท่อนหนึ่ง 8 คนร้องคนละท่อน อยากร้องเพลงไหนก็ร้องจริง ๆ ถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้เป็นก็คงพัฒนาอะไรอีกเยอะอะค่ะ
 

งานนี้เราจะได้เห็นปรางไปโกอินเตอร์เป็นนักแสดงเกาหลีหรือจะลองเป็นนักร้องมีเพลงเป็นของตัวเองก่อนกัน ที่แน่ ๆ มาเป็นกำลังใจและลุ้นไปกับเธอกันดีกว่า ถ้ามีอะไรอัพเดทเดี๋ยวมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow