Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกันยายน 2560

Posted By Boonvipa | 13 ก.ย. 60
2,850 Views

  Favorite

เสิร์ฟหนังกระแสดีคุณภาพเยี่ยมให้ชมกันตั้งแต่ต้นเดือนกันเลยทีเดียว ซึ่งเดือนกันยายนนี้ก็มีหนังน่าดูอีกมากมายหลายเรื่อง ทั้งจากประเทศไทยและหนังดังฝั่งฮอลลีวูด ที่คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด โดยเฉพาะหนังสยองขัญเขย่าประสาท ที่มีมาเสิร์ฟให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง !
 

1. It โผล่จากนรก
 

ภาพ : majorcineplex


เปิดตัวเพียงสัปดาห์แรกก็สามารถทำรายได้ในอเมริกาอย่างถล่มทลายไปกว่า $123 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับหนังสยองขวัญเขย่าประสาทเรท R “It โผล่จากนรก” ซึ่งถือเป็นการทุบสถิติหนังสยองขวัญที่ทำรายได้ในสัปดาห์แรกได้มากที่สุดตลอดการนับตั้งแต่มีหนังสยองขวัญมา แน่นอนว่าไม่ใช่กระแสปากต่อปากที่หลายคนเอ่ยว่าดี แต่มันคือหนังที่หลายคนไม่ควรพลาด !

“IT” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สยองขวัญ ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า กำกับการแสดงโดย อันเดรส มูเชตติ (“Mama”) สร้างขึ้นจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ผลงานของสตีเฟน คิง ในชื่อเดียวกันซึ่งสร้างความสยองขวัญให้กับผู้อ่านมานานหลายทศวรรษ เมื่อเด็กๆ เริ่มหายตัวไปจากเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน เด็ก ๆ กลุ่มหนึ่งต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน
 


It โผล่จากนรก : เข้าฉายแล้ววันที่ 7 กันยายน 2560

 

2. เพื่อนที่ระลึก
 

ภาพ : majorcineplex


ต่อเนื่องกันที่หนังสยองขวัญจากฝั่งบ้านเรากันบ้าง กับภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนที่ระลึก” หนังหลอนดราม่าหนักที่ค่ายหนังดัง GDH ได้สร้างขึ้นมา กับความรักระหว่างเพื่อนที่ให้คำมั่นสัญญากันไว้ก่อนตาย จากความรักกลายเป็นความแค้น ที่คนตายต้องมาทวงคืน !

“สัญญานะ ว่าแกจะไม่ปล่อยให้ฉันตายคนเดียว” พบผลงานเขย่าขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับลัดดาแลนด์ กับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณระลึกถึงความกลัวทุกครั้งเมื่อต้องหลับตานอน เพื่อน..ที่ระลึก ฉายให้ชมความหลอนพร้อมกันแล้วทุกโรงภาพยนตร์
 


เพื่อนที่ระลึก : เข้าฉายแล้ววันที่ 7 กันยายน 2560

 

3. Baby Driver : จี้ เบบี้ ปล้น
 

ภาพ : majorcineplex


พักจากหนังแนวสยองขวัญกันบ้าง ไปชมภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดฮา “Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น” ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อว่า Baby (รับบทโดยเอนเซล เอลก็อต) ผู้มีหน้าที่ขับรถหนีให้กับแก๊งค์อาชญากร เขาจะต้องฟังเพลงที่จัดสรรมาโดยเฉพาะอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นตัวช่วยในการรักษาโรคหูอื้อ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็ก และในเรื่องนี้ Baby จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่เขากำลังวางแผนเพื่อจะหยุดชีวิตอาชญากรรมนี้ไปพร้อมกับ Debora (รับบทโดยลิลี่ เจมส์)

จะสนุกและมันส์อย่างที่เราเห็นกันในทีเซอร์หรือไม่ วันที่ 14 กันยายนนี้รู้กันทั่วประเทศ !
 


Baby Driver : จี้ เบบี้ ปล้น : เข้าฉายวันที่ 14 กันยายน 2560

 

4. The Glass Castle
 

ภาพ : majorcineplex


จากหนังสือที่ติดอันดับเบสต์เซลเลอร์ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของนิวยอร์ก ไทมส์ ถึง 261 สัปดาห์ ถ่ายทอดเรื่องราว Coming of Age อันทรงพลังสุดสะเทือนใจ ที่เกิดขึ้นจริงของ “จีนแนตต์ วอลล์ส” (บรี ลาร์สัน) ชีวิตวัยเด็กของเธอกับพี่น้องอีก 3 คนเริ่มที่ต้องเติบโตมาในครอบครัวที่ยากลำบาก อดมื้อกินมื้อ และต้องเร่ร่อนย้ายที่อยู่เป็นประจำ ในขณะที่พ่อของเธอ “เร็กซ์” (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) ถึงจะมีอาการติดเหล้าอย่างหนัก แต่เขาก็รักลูกสุดหัวใจและมักจะสอนให้ลูกมีความกล้าหาญที่จะเผชิญกับโลกความเป็นจริง ส่วนแม่ “โรส แมรี่” (นาโอมิ วัตส์) ยังคงพยายามไล่ตามความฝันที่จะเป็นศิลปิน หลงใหลในความรักอิสระเสรี

ถึงแม้ระหว่างเส้นทางแห่งการเติบโตจะเต็มไปด้วยบททดสอบที่โหดร้าย และการโยกย้ายที่ไม่มีวันจบสิ้น แต่ จีนแนตต์ ก็ดิ้นรนฝ่าฟันจนกลายมาเป็นนักข่าวสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับการนับหน้าถือตาจากสังคมในที่สุด ความทะเยอทะยานของเธออาจเป็นส่วนหนึ่ง แต่ลึก ๆ แล้ว บทเรียนชีวิตที่พ่อเคยสอน ความผูกพันของครอบครัวที่ไม่มีวันเสื่อมสลายคือพลังสำคัญที่ส่งให้เธอก้าวมายืนถึงจุดนี้ และถึงเวลาแล้วที่เธอจะกอบกู้คำว่าบ้านให้กลับคืนมาอีกครั้ง
 


The Glass Castle  : เข้าฉายแล้ววันที่ 7 กันยายน 2560

 

5. Kingsman 2 : The Golden Circle
 

ภาพ : majorcineplex


Kingsman 2 : The Golden Circle จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก โดยที่ เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาช่วยกันกอบกู้โลก ซึ่งทางฝั่งสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้นักแสดงอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ มานำทีมด้วย
 


Kingsman 2 : The Golden Circle : เข้าฉายวันที่ 21 กันยายน 2560

 

6. ส่ม ภัค เสี่ยน
 

ภาพ : majorcineplex


ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ที่ที่เข้าฉายในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับเรื่อง “ส่ม ภัค เสี่ยน” แม้จะเป็นหนังที่อยู่ในลิตส์รายชื่อของเดือนที่แล้ว แต่สำหรับกระแสที่มาแรงคงจะต้องแนะนำให้คอหนังได้ชมกันสักหน่อย เรื่องราวความรัก เคล้าความฮา ภาษาอีสานพาเพลิน กำลังจะเริ่มขึ้น และจะจบลงอย่างไรคงต้องตามไปดูและพิสูจน์กันต่อไป ใน ภาพยนตร์เรื่อง "ส่ม ภัค เสี่ยน" โปรแกรมทอง จะครองใจผู้ชม ทั้งยิ้ม ทั้งฮา ทั้งเฮ ไปด้วยกันทั้งประเทศ

ส่ม ภัค เสี่ยน ภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้ ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ทายาทของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่งานนี้ขอเล่นเองและกำกับเอง ซึ่งเรื่องนี้พ่อหม่ำขอรับประกันความฮาจนกรามค้าง !!! นำแสดงโดยพระเอกไทบ้านสุดฮอต โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ , เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา , ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช และนักแสดงอีกมากมาย มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู
 


ส่ม ภัค เสี่ยน : เข้าฉายแล้ววันที่ 31 สิงหาคม 2560

 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow