Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Singha Corporation presents Hugo “ภาษาแม่”

Posted By Boonvipa | 12 ก.ย. 60
1,993 Views

  Favorite

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ “เล็ก ฮิวโก้” จะร้องเพลงภาษาไทยทั้งหมด ตั้งแต่ยุคที่เป็นวงสิบล้อจนถึงอัลบั้มปัจจุบัน พร้อมแขกรับเชิญที่เป็นผองเพื่อนของเล็ก ฮิวโก้ มาอย่างยาวนาน วันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 107 ประตูเปิด 19.00 น
 

ภาพ : MeRecords Label


คอนเสิร์ตที่ใครหลายคนต่างรอคอย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ของ “เล็ก ฮิวโก้” ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน กลับมาจัดคอนเสิร์ตเพื่อแฟน ๆ ในคอนเสิร์ต Singha Corporation presents Hugo “ภาษาแม่” พร้อมขนเพลงฮิตแห่งยุค อย่าง เพลงสิบล้อ มาร้องแบบโยกหัวมันส์ ๆ ตั้งแต่เพลงในอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มปัจจุบัน

อีกทั้งยังได้เชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เป็นเพื่อนพ้องคนสนิทของหนุ่มฮิวโก้ เช่น เจ มณฑล, วี ไวโอเล็ต และ เป้ อารักษ์ พร้อมนักดนตรีอีกมากมาย โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 107
 

ภาพ : MeRecords Label
ภาพ : MeRecords Label
ภาพ : MeRecords Label


 

ขอบคุณภาพปก : MeRecords Label

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow