Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี “อะตอมคลินิก” พร้อมสาขาใหม่กลางเมืองโคราช

Posted By Boonvipa | 12 ก.ย. 60
3,094 Views

  Favorite

ยังคงเดินสายร่วมงานอีเว้นท์อย่างต่อเนื่องสมกับเป็นสาวพราวเสน่ห์ที่มีงานแน่นอยู่ตลอด ”เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ล่าสุดบินไกลถึงโคราชเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 6 ปีสถานบันความงามที่ทันสมัยอย่าง “อะตอมคลินิก” ภายใต้การดูแลของ “นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร” และ “คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล” ประธานกรรมการ บริษัท อะตอม จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินดารามากมาย 
 


พร้อมทั้งเป็นการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่ไฮโซและหรูหราที่สุดใจกลางเมืองโคราช ในคอนเซ็ปต์ “Atom Clinic Boutique Gallery” คลินิกความงามสุดชิคกลางเมืองโคราชที่สวยงาม กว้างขวาง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนสำคัญที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ตลอดจนเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการด้านความงาม

โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และคุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาร่วมงาน  ซึ่งนอกจากสาวสวยผิวสุขภาพดีอย่างสาว “เกรซ” จะไปร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้แล้ว ยังได้เหล่าหนุ่มหน้าเป๊ะอีกหลายท่านร่วมงาน อาทิ เด่นคุณ งามเนตร , ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี , หลุยส์  เฮสดาร์ซัน , กิก-ดนัย จารุจินดา รวมถึงศิลปินชายที่หายหน้าหายตาจากวงการไปแต่ยังคงความหล่อหน้าใสได้เป็นอย่างดี อย่าง ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ , โชกุน-บรรเจิด สันธนะพานิช , โก้ จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย และ นิรุติ สาวสุชาติ ซึ่งทุกท่านได้ร่วมพูดคุยและเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ ที่ไม่ลืมการดูแลจากภายในสู่ภายนอกให้ผู้ร่วมงานได้รับฟังอย่างใกล้ชิด
 


ด้วยหลักการให้บริการของ “อะตอมคลินิก” ที่จริงใจดูแลดุจคนในครอบครัว เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการคัดสรรนวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ลูกค้า  ทุกคนพึงพอใจ เพื่อตอบโจทย์ทางด้านผิวพรรณและความงามอยู่เสมอ  สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมาคือการใส่ใจการบริการ ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ารับบริการไม่เพียงแต่ได้รับบริการที่ตรงจุดและเพิ่มความมั่นใจ ยังรู้สึกเหมือนการมาพักผ่อน ผ่อนคลายพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องความสวยกันได้

นอกจากนั้นแล้ว “อะตอมคลินิก” ขอตอบแทนความสำเร็จที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อใจมาลอด 6 ปีจากเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปินดาราและลูกค้าทุก ในแคมเปญ "ครบรอบ 6 ปี โชคดีที่เราเจอกัน" ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดาราในรูปแบบงานครบรอบที่เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุด ๆ และแฟชั่นโชว์ตระการตา พร้อมด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าคนพิเศษด้วยหลากหลายของรางวัล อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม แหวนเพชร โทรศัพท์มือถือ น้ำหอม  
 


เพื่อตอกย้ำการพัฒนาทางด้านผิวพรรณและความงาม ทางอะตอมคลินิกพร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดเพื่อความงามที่จะล็อคหน้าให้สวยแม้อายุเพิ่มขึ้น ใบหน้าก็ยังยังล็อคไว้เหมือนไว้ให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งใบหน้าที่ได้รูปในทุกทุกมิติ “Atom lifting lock” ที่จะมาผลิกโฉมความงามที่สวยได้แม้ไม่ต้องเจ็บตัวมาก ด้วยตัวยาและเทคนิคเฉพาะที่อะตอมคลินิกเท่านั้น อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีความกังวลใจเกี่ยวผิวหน้าที่มีรอยด่างดำ ไม่ใสให้กลับมาใสไร้รอยได้ด้วย 3 นวัตกรรมในการเคลียร์ผิวที่เห็นผลอย่างชัดเจนกับโปรแกรมทรีทเม้นต์ “Skin clear”

ข้อมูลอะตอมคลินิก

อะตอมคลินิกก่อตั้งขึ้นเมื่อสิงหาคม  2554 โดยสาขาแรกก่อตั้งขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา จนได้รับความนิยมกระแสบอกต่อเป็นอย่างมากก่อนที่จะขยายตัวไปเปิดที่กรุงเทพมหานครและขยายตัวไปตามจังหวัดใหญ่ๆของภาคอีสาน จนปัจจุบันมีด้วยกันทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขานครราชสีมา สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา สาขาสุขุมวิท สาขาบุรีรัมย์ และสาขาขอนแก่น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

Skin clear: โปรแกรมที่รวม 3 นวัตกรรมในการเคลียร์ผิวใสไร้รอยด่างดำผสานการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เรื่องกังวลใจหลักๆของการมีหน้าใสคงหนีไม่พ้นการมีรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระบนใบหน้า โปรแกรมนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหนังชั้นกำพร้าที่ตายแล้วหลุดออกไป พร้อมการผลักตัวยาที่ช่วยในเรื่องการลดเม็ดสี เพิ่มขาวกระจ่างใสให้ผิวอีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ใช้แสง LED ที่ช่วยลดในการสร้างเม็ดสีอีกด้วย เมื่อนวัตกรรมทั้ง 3 ทำงานร่วมกันยิ่งทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ
 


Atom lifting lock : ด้วยตัวยาพิเศษนี้ จัดเป็นเป็นกลุ่มโปรตีนกรดอะมิโนขนาดเล็กที่มีความบริสุทธิ์ สามารถลดการผลิตและการหลั่งของสารสื่อประสาทที่ทำหน้าที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า มีผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ทำให้สามารถป้องกันการเกิดของริ้วรอยบนผิว ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อและการแสดงอารมณ์บนใบหน้าที่มักจะเกิดอย่างต่อเนื่อง โดยที่เราไม่ทันได้ระวัง ริ้วรอยต่าง ๆ จึงลดลงและไม่เกิดเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเซลล์ประสาทและกล้ามเนื้ออิลาสตินบนใบหน้าให้มีความยืดหยุ่นและเนียนเรียบ ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น อีกทั้งยังช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยตามกาลเวลา ทำให้ไม่ได้รูป ให้เรียวได้รูปอย่างเป็นธรรมาชาติ ไม่เกิดปัญหาปากตก ตาตก หน้าเกร็ง แสดงสีหน้าไม่ได้ เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดว่าใบหน้าเรียวเล็กได้รูป จากผลการทดลองยาตัวนี้ปลอดภัยเพราะไม่มีผลข้างเคียง และไม่ระคายเคืองผิว นอกจากคุณสมบัติของตัวยาแล้ว อีกหนึ่งที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเห็นผลมากยิ่งขึ้นนั้นคือ เทคนิคการฉีดเฉพาะที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการเห็นผลให้กับตัวยาที่เห็นชัดเจนและยาวนานมากขึ้น
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow