Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ออมสินแจกเงินเด็กแรกเกิด คนละ 1,099 บ. ถึงวันที่ 31 ต.ค. 60 นี้

Posted By Plook Parenting | 11 ก.ย. 60
10,915 Views

  Favorite

เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ ๙ และน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรแด่รัชกาลที่ ๑๐ ธนาคารออมสินร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ร่วมกันจัดทำโครงการออมสินเพื่ออนาคตแก่เด็กทารกทุกคนที่เกิดในช่วงรอยต่อ 2 แผ่นดินด้วยการเปิดบัญชีเงินทุนประเดิมให้คนละ 1,099 บาท

 

ธนาคารออมสินร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ร่วมกันจัดทำโครงการ “โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชให้ชีวิต ออมสินให้อนาคต” เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ด้วยการเปิดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก เพื่อสนับสนุนเงินแก่ทารกแรกเกิดทุกคนที่เกิดในช่วงรอยต่อ 2 แผ่นดิน คือ ในวันที่ 13 ต.ค.59 ตั้งแต่เวลา 6.52 น. จนถึงวันที่ 14 ต.ค.59 เวลา 1.53 น. ทั้งสิ้นคนละ 1,099 บาท ครอบครัวสามารถติดต่อขอรับทุนประเดิมนี้ได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค.60 ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ โดยต้องเตรียมเอกสารต่าง ๆ ดังนี้

1. ตัวจริง และสำเนาสูติบัตรของเด็ก

2. บัตรประจำตัวประชาชนของบิดามารดา

3. สำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดา

 

เมื่อทางธนาคารออมสินดำเนินการเปิดบัญชีเงินทุนประเดิมเรียบร้อยแล้ว ธนาคารฯ จะจัดส่งหนังสือ “ใต้ฟ้าใบบุญ” อันทรงคุณค่า พร้อมเกียรติบัตรและบัตรประจำตัวเพื่อสามารถเข้ารับบริการส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรคและรักษาพยาบาลได้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั้ง 21 แห่งทั่วประเทศ ให้กับผู้ขอรับทุนประเดิมต่อไป

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow