Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[Review] น้ำหอมมูมิน หอมฟุ้ง มุ้งมิ้งเกินบรรยาย

Posted By SK | 08 ก.ย. 60
12,586 Views

  Favorite

พวกเธออออ ! เรามีไอเทมคิ้วท์ ๆ แบ๊ว ๆ มาอวดแหละ สาวกมูมินเห็นแล้วต้องกรีดร้องอยากได้มาครอบครองแน่นอน ไอเทมนั้นก็คือ “น้ำหอมมูมิน” 

 

ช่วงนี้พวกคาแรคเตอร์การ์ตูนทั้งหลายมาแรงได้รับความนิยมกันไม่น้อย ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง ข้าวของเครื่องใช้ สารพัดสิ่ง อย่างล่าสุดนี้ก็ทำให้เราต้องเสียทรัพย์ให้กับความน่ารักของมูมิน ซึ่งสิ่งที่ได้มานั้นไม่ใช่ตุ๊กตาหรือเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่เป็น “น้ำหอม” แม้จะเป็นการเสียทรัพย์ตั้งแต่ต้นเดือน แต่ก็ได้มาในราคาครึ่งเดียวนะจ๊ะ เพราะว่าวัตสันจัดโปรอยู่จ้า ในราคา 225 บาท

 

 

การได้มาในราคาครึ่งเดียวครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่ 1 ขวดนะจ๊ะ แต่สอยกลับมาถึง 5 ชิ้นเลย มีทั้งแบบสเปรย์และบาล์มเลย จะน่ารักน่าดม และมีกลิ่นเป็นแบบไหน วันนี้เราจะมารีวิวให้ชมกัน

 

------------------------------------------------

 

เริ่มกันที่แบบสเปรย์ก่อนแล้วกัน ได้มา 3 กลิ่น 

MooMin Perfume  >> กลิ่น Red Sweet 

 


 

MooMin Perfume  >> กลิ่น Mint Floral 

 

 

MooMin Perfume Balm  >> กลิ่น Yellow Citrus

 

แพ็คเกจจิ้ง : เป็นขวดพลาสติกขุ่นทรงเหลี่ยม แข็งแรงทนทาน มาพร้อมหัวสเปรย์และฝาปิดสีเงิน 
ความรู้สึก : ขวดเล็กกระทัดรัดเหมาะแก่การพกพา 2 กลิ่นนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สีแดงจะหอมหวานมีความเป็นผู้หญิง ส่วนสีเขียวจะเป็นกลิ่นแบบสดชื่นอมเปรี้ยวนิด ๆ แต่ดมไปดมมาแอบคล้ายกลิ่นตะไคร้หอมสมุนไพร (แอบแฝงความเป็นไทยมาใช่ไหมเนี่ย) ส่วนกลิ่นสุดท้ายขวดสีส้ม ก็ส๊มส้มมาเลย เหมือนอยู่ในสวนส้มอะไรอย่างนั้น หอมสดชื่นฟรุ๊ตตี้ดีค่ะ

 

------------------------------------------------

 

ต่อมาเป็นแบบบาล์ม มี 2 กลิ่นเช่นกัน 

MooMin Perfume Balm  >> กลิ่น Pink Fruity  

 


 

MooMin Perfume Balm  >> กลิ่น Purple Musk 

 

 

แพคเกจจิ้ง : เป็นตลับพลาสสติก ลักษณะคล้าย ๆ คุชชั่น มีกระจกเสริมมาให้ด้วย พกไว้เติมน้ำหอมระหว่างวันได้แล้วยังพกไว้ส่องได้อีก 

ความรู้สึก : ตลับจิ๋วพกไปเติมระหว่างวันได้เลย เนื้อบาล์มนุ่มลื่นดี เวลาทาบนผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ สีชมพูกลิ่นหอมหวานฟรุ๊ตตี้ ๆ ส่วนสีม่วงเปิดมาดมคือกลิ่นแป้งเด็กมาเลย ใช้แล้วใส ๆ ไร้เดียงสา มีความเบบี๋ 

 

สรุปโดยรวม

กลิ่นหอมใช้ได้เลย ถ้าให้เรียงลำดับความชอบไม่แยกประเภท เราให้ Pink Fruity อันดับหนึ่ง รองมา Red Sweet, Purple Musk, และ Mint Floral กับ Yellow Citrus พอ ๆ กัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเติมความหอมสดชื่นระหว่างวัน เช่น ถ้าต้องไปงานหรือปาร์ตี้ต่อก็พกไปเติมได้ ส่วนแพคเกจจิ้งก็น่ารักมุ้งมิ้งตามสไตล์มูมิน ด้วยคาแร็คเตอร์เจ้าโทรลสีขาว แค่เห็นก็ให้คะแนนความน่ารักเกินร้อยแล้วค่า

 

สำหรับสาวกมูมินคนไหนอยากได้มาสะสมไว้ละก็ต้องรีบหน่อยนะ เพราะว่าโปรโมชั่นดี ๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะจ๊ะ สามารถไปตามหาได้ทุกวัตสันทุกสาขาจนกว่าสินค้าจะหมดค่า ... ยัง ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่ไปสอยมาแล้วให้เก็บใบเสร็จไว้ เพราะใบเสร็จวัตสันที่มีการซื้อน้ำหอมมูมินทุก ๆ 2 ชิ้นนำมาแลกรับแผ่นมาส์กหน้าได้ฟรี ! 5 แผ่น โดยถ่ายรูปใบเสร็จแล้วส่งไปในอินบอกซ์ไปให้เพจ MYU-NIQUE ระยะเวลาถึ 31 ม.ค. 61 นี้เท่านั้นนะคะ

 

โฉมหน้าของมาส์กที่แลกรับฟรีจ้า
ภาพ : myu nique

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow