Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

EXO ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ “THE WAR: The Power of Music” ครองที่ 1 บนชาร์ต iTunes 33 ประเทศทั่วโลก !

Posted By Boonvipa | 08 ก.ย. 60
2,609 Views

  Favorite

ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ “EXO” (เอ็กโซ) หลังปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ “THE WAR: The Power of Music” ไปได้ไม่กี่ชั่วโมง อัลบั้มเพลงก็ติดอันดับท็อป 1 บนชาร์ต iTunes ทั้ง 33 ประเทศทั่วโลก การันตีกระแสความฮอตที่แรงดีไม่มีตกเลยจริง ๆ
 

ภาพ : weareoneEXO


ด้วยพลังแห่งเสียงแพลงและยอดอัลบั้มที่มียอดถูกขายทะลุกว่าล้านแผ่นติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 บอยแบนด์สุดฮอต “EXO” (เอ็กโซ) เตรียมจะกลับมาสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ในอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 4 พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ที่มาในคอนเซ็ปต์ของการ์ตูน “THE WAR: The Power of Music” โดยใช้เพลงไตเติ้ลชื่อว่า “Power”

หลังจากอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 4 “THE WAR: The Power of Music” ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา แน่นอนว่าระดับความสามารถของวง EXO แล้ว ไม่มีอะไรที่หยุดพวกเขาได้ ! EXO สามารถพาอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตประจำวันของหลายชาร์ตเกาหลีได้ ทั้ง Hanteo, YES24, Synara Records, Hottracks และ Kyobo Bookstore ถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนใจอันร้อนแรงจากแฟน ๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : weareoneEXO


ไม่เพียงแต่พวกเขาจะได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงที่เกาหลีเท่านั้น เพราะพวกเขายังพาอัลบั้มนี้ครองชาร์ต iTunes ในอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมแล้วกว่า 33 ประเทศเลยทีเดียว เรียกได้ว่า พลังของ EXO ไม่เคยธรรมดาเลยจริง ๆ

โดยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 THE WAR: The Power Of Music ใช้เพลงไตเติ้ลในการโปรโมท คือ เพลง “Power” ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ EDM ที่เนื้อเพลงสื่อว่า พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวผ่านดนตรีของเพลงนี้ โดยในมิวสิควิดีโอพวกเขาปรากฎตัวขึ้นท่ามกลางฉากธีมอวกาศ ราวกับหนังเอนิเมชั่น พร้อมฉากการต่อสู้เหนือจินตนาการ และการแสดงพลังพิเศษของแต่ละคน
 

 


 

ขอบคุณภาพปก : weareoneEXO

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow