Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“แหวนแหวน - ปันปัน” เตือน “มะเร็งเต้านม” ขึ้นแท่นภัยอันตรายอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย

Posted By Boonvipa | 07 ก.ย. 60
2,660 Views

  Favorite

โรคมะเร็งเต้านมยังคงเป็นภัยเงียบใกล้ตัวที่น่ากลัวเป็นอันดับ 1 สำหรับผู้หญิงไทย ทำให้เกิดการจัดงานแถลงข่าวโรดโชว์การกุศล โครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ปี 2560” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 17 โดยมี 2 คนบันเทิงดัง “แหวนแหวน ปวริศา” และ “ปันปัน เต็มฟ้า” ร่วมแชร์ประสบการณ์และเตือนภัยโรคมะเร้งเต้านมในงานครั้งนี้
 


จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 17 ปีเต็ม กับโครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ปี 2560” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม เพื่อมีส่วนช่วยกระตุ้นเตือนให้ผู้หญิงตระหนักถึงภัยร้ายนี้ และรู้จักวิธีดูแลสุขภาพเพื่อป้องกันโรคอย่างถูกวิธี พร้อมกับหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และการดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ในสังคมไทย

ด้วยความร่วมมือจากสถาบันมะเร็งแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำโดย นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และนายกสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทยฯ คุณวรเทพ อัศวเกษม รองผู้อำนวยกสรผลิตภัณฑ์วาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ 2 นักแสดงชื่อดัง “แหวนแหวน ปวริศา” และ “ปันปัน เต็มฟ้า” ร่วมเป็นแขกในกิจกรรมงานครั้งนี้
 


อีกทั้ง 2 นักแสดงสาวยังมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ของโรคมะเร็งเต้านม การให้กำลังใจผู้ป่วย รวมถึงยังฝากเตือนไปยังผู้หญิงไทยหลายคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ควรไปตรวจเช็คมะเร็งเต้านม เพราะภัยที่อันตรายมาเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย คือ โรคมะเร็งเต้านม

ภายใต้โครงการนี้ นอกจากวาโก้จะจัดโรดโชว์การกุศลให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเจ้านมยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ
 


โดยภายในงานมีกิจรรมสาธิตการตรวจเต้านมด้วยตนเองอย่างถูกวิธีโดยทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมกับเปิดตัวของที่ระลึกอิ่มบุญคอลเลคชั่นใหม่จากวาโก้ ที่ออกแบบโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

ก่อนจะเริ่มการพูดคุยและเสวนาเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม วาโก้ได้มีการจัดแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในรุ่นะพิเศษเพื่อผู้ผ่าตัดมะเร็งเต้านมเต้านม และก่อนจะปิดงานลงด้วยมินิคอนเสิร์ตของ “ปันปัน เต็มฟ้า” ลูกสาวคนเดียวของร็อกเกอร์ระดับตำนาน “แหวน ฐิติมา” ทำให้บริเวณภายในงานเต็มไปด้วยเสียงเพลงแห่งความสุขที่เธอได้มอบให้ได้ฟังกันไปเต็มอิ่ม
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow