Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการประกวดภาพยนตร์สั้นวิทยาศาสตร์ ปีที่ 3 “Short Science Film #3”

Posted By Plook TCAS | 06 ก.ย. 60
2,976 Views

  Favorite
Short Science Film


กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งให่กับ โครงการประกวดภาพยนตร์สั้นวิทยาศาสตร์ ปีที่ 3 “Short Science Film #3” เรื่องวิทย์หลังเลนส์  Science Behind the Scene

“ทุกชีวิตมีเรื่องราว ทุกเรื่องราวมีวิทยาศาสตร์ มาเล่าเรื่องวิทยาศาสตร์ผ่านหนังสั้นกันเถอะ” กับหัวข้อในการประกวด Science Around us

การสร้างความเข้าใจวิทยาศาสตร์รอบตัวและเชื่อมโยงวิทยาศาสตร์เข้ากับทุกเรื่องราว โดยเล่าผ่านรูปแบบของภาพยนตร์สั้น ซึ่งให้ทั้งความรู้และความเพลิดเพลิน มีการร้อยเรื่อง ดำเนินเรื่อง การสอดแทรกวิทยาศาสตร์ และนำเสนอในหลากหลายรูปแบบตามจินตนาการในแบบฉบับของตนเองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น แนวแอคชั่น แนวดราม่า แนวคอมเมดี้ และอื่นๆ โดยไม่จำกัดแนวทาง ตลอดเวลา 10 นาที

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดแข่งขันกับโครงการประกวดภาพยนตร์สั้นวิทยาศาสตร์ ปีที่ 3 Short Science Film #3 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท และได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนต์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย
* ดาวน์โหลดใบสมัคร และส่งผลงานเข้าประกวดได้แล้ววันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2560

แหล่งข้อมูล
Short Science Film
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow