Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ปีที่รอคอย กับคอนเสิร์ต 10 ปี Musketeers

Posted By Boonvipa | 05 ก.ย. 60
2,289 Views

  Favorite

สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมายาวนานกว่า 10 ปี ถึงเวลาแล้วที่วงดนตรี "Musketeers” ได้ฤกษ์จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ของวง “10 Years Musketeers Concert” พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 Day & Night ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ที่ Voice Space
 

ภาพ : Whattheduck


มากว่าความสามารถทางดนตรีที่วงดนตรีชื่อดัง “Musketeers” ได้แสดงศักยภาพทางดนตรีออกมา ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “10 Years Musketeers Concert” คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีที่เตรียมขนเพลงฮิต เช่น ของขวัญ , แค่คุณ , อยากให้เธอลอง , ใจความสำคัญ และอีกมากมาย มาเล่นให้ฟังอย่างจุใจ พร้อมโชว์พิเศษสุด ๆ ที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่ไหนนอกจากคอนเสิร์ตนี้

พร้อมกันนี้พวกเขายังปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 หลังจากห่างหายจากการทำอัลบั้มไปนานกว่า 5 ปี โดยกลัมมากับอัลบั้มเต็มที่มีชื่อว่า "Day & Night" ของค่าย What The Duck ที่ได้ปล่อยเพลง Time Machine , ฉันคนเดียวที่รู้ และเพลงนาฬิกา ออกมาแฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว เพื่อตอบแทนแฟนเพลงที่สนับสนุนและติดตามกันมาอย่างยาวนาน
 


โดยงานคอนเสิร์ต 10 Years Musketeers Concert จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ Voice Space วิภาวดี แล้วไปร่วมร้องเพลงให้สุดเสียงไปด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Whattheduck

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow