Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Sold Out ! “WANNA ONE” ขายบัตรเกลี้ยงในงานแฟนมีตติ้งแรกที่ประเทศไทย !!!

Posted By Boonvipa | 05 ก.ย. 60
2,282 Views

  Favorite

ไม่ได้มาเล่น ๆ งานนี้เชื่อว่าหนุ่ม ๆ วงบอยแบนด์น้องใหม่ที่กระแสแรงที่สุดในเกาหลี “WANNA ONE” ได้ใจจากแฟนคลับชาวไทยไปเต็ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้งแรกที่เมืองไทย “1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd” บัตร Sold Out ! ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดต้นสังกัดเตรียมเพิ่มที่นั่งเร็ว ๆ นี้
 

ภาพ : 411ent


นับถอยหลังวันที่บอยแบนด์น้องใหม่ “WANNA ONE” เตรียมบินมาเขย่าหัวใจสาวไทยกันได้เลย กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย “1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd” งานนี้ร้อนแรงจนฮอลล์แตกแน่นอน เพราะหลังจากเปิดจองบัตรวันแรกเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง บัตรทุกโซนที่นั่งก็ Slod Out เกลี้ยง !!! บ่งบอกถึงกระแสความฮอตที่พวกเขาได้รับกันเป็นอย่างดี

ล่าสุดเหมือนแฟน ๆ หลายคนจะยังไม่จุใจ จากกระแสที่ถูกถามเข้ามาว่าจะเพิ่มรอบหรือเพิ่มที่นั่งสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้หรือไม่ ถูกถามเข้ามาอย่างท้วมท้น งานนี้ทางต้นสังกัด อย่าง 411 (โฟร์วันวันฯ) ใจดีเพิ่มที่นั่งให้ !

แน่นอนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่แฟน ๆ จะได้พบกับหนุ่ม ๆ ในงานแฟนมีตติ้งแรกครั้งนี้ โดยจะเปิดให้จองกันอีกครั้งในวันที่ 9 กันยายน 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.thaiticketmajor.com
 


แล้วไปพบกับหนุ่ม ๆ และงานแฟนมีตครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเขาได้ ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)


 

ขอบคุณภาพปก : 411ent

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow