Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วากุ วากุ เจแปน ร่วมจัดแสดงในงาน เจแปน เอ็กซ์โป 2017 พร้อมร่วมงานโดย มิราเคิลทูนส์ และ เจมส์ จิรายุ

Posted By Boonvipa | 01 ก.ย. 60
2,644 Views

  Favorite

บริษัท วากุ วากุ เจแปน คอร์ปอเรชั่น รายการที่กำลังออกอากาศในประเทศไทยผ่านทางดิจิตอลทีวีช่อง 3 SD (ช่อง 28) จะออกบูธจัดแสดง ที่งาน เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017 (JAPAN EXPO IN THAILAND 2017) ตั้งแต่วันที่ 1-3 กันยายน 2560 (วันศุกร์-อาทิตย์) ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ เพื่อรอรับเหล่าสาวกที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นกว่า 100,000 คนภายในงาน
 


วากุ วากุ เจแปน อาวน์ ปัจจุบันได้มีการออกอากาศละครเรื่องใหม่ รายการด้านวัฒนธรรม และอนิเมะ เพื่อมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่ผู้ชม ผ่านทางช่อง 3 SD แฟมมิลี่ (ช่อง 28) นอกจากรายการทีวีที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ เราวางแผนที่จะนำเสนอความบันเทิงผ่านรายการทีวีญี่ปุ่นที่สนุกสนาน ในบูธของ “วากุ วากุ เจแปน อาวน์” ในครั้งนี้ด้วย

โดยคุณจะได้พบกับการปรากฏตัวของสมาชิกทั้ง 5 แห่ง ซีรี่ย์เรื่อง “นักรบไอดอล มิราเคิลทูนส์” และ เจมส์ จิรายุ (ทูตสันถวไมตรีเนื่องในโอกาสครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-ญี่ปุ่น) ผู้รับบทเป็นเดม่อน หรือปีศาจใน “นักรบไอดอล มิราเคิลทูนส์” ที่จะมาร่วมในงานครั้งนี้อีกด้วย
 


นอกจากนี้ภายใน “บูธ วากุ วากุ เจแปน อาวน์” จะมีกิจกรรมการจับฉลากหาผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมที่โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม โดยจะมีการแจกของรางวัล อาทิ ปฏิทิน และของที่ระลึกจากการ์ตูนเรื่อง “ยอดนักปรุงโซมะ” ทั้งรูปถ่ายและปฏิทินแบบออริจินัลที่ผลิตขึ้นมาเพื่องานเจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017 โดยเฉพาะ

ซึ่งจากการแสดงของนักแสดงนำ กิจกรรมบนเวที และการสัมผัสประสบการณ์ของรายการทีวีที่บูธ เราวางแผนว่าจะมีผู้ที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นถึงกว่า 100,000 คน ได้รู้จักกับรายการของเรา ดังนั้น ขอเชิญผู้ที่สนใจแวะมาเยี่ยมชมที่บูธ วากุ วากุ จแปน อาวน์ พร้อมติดตามชมการแสดงพิเศษบนเวที ภายในงาน เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017 ในครั้งนี้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow