Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอาใจสาวกกลิ่นพีช กับไอเท็มกลิ่นพีชตัวเด็ด

Posted By Jkulisara | 31 ส.ค. 60
11,042 Views

  Favorite

ไม่รู้ว่ามีสาว ๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นพีชเหมือนกันหรือเปล่า  ที่จริงในท้องตลาดมีไอเท็ม กลิ่นพีชอยู่มากพอสมควรเลย วันนี้เราเลยเอาตัวเด็ด ๆ มาฝากเผื่อเป็นตัวเลือกให้สาวกพีชเลือกกันค่ะ

 

Johnson’s Body Care 24 Hours Lasting Moisture Body Lotion

ภาพ : tops.co.th

         

โลชั่นจาก Johnson’s Body Care ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ โจโจ้บาออยล์ และวิตามินอี  ตัวนี้มีกลิ่นหอมที่สาว ๆ หลายคนยืนยันว่า มันหอมพีชแบบใส ๆ ไม่เวียนหัว แถมยังราคาถูก หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป สมควรไปตำโดยด่วน !

 

 

Kirei Kirei Anti-Bacterial Body Foam Moisturizing Peach

ภาพ : tops.co.th

         

โฟมอาบน้ำจาก Kirei Kirei มีสารแอนตี้แบคทีเรีย อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ พร้อมสารสกัดจากพีชช่วยคงความชุ่มชื้นแก่ผิว กลิ่นพีชหอมสะอาด ช่วยระงับกลิ่นกาย แล้วยังล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ 

 

 

Bath & Body Works PEACH BELLINI Hand Cream

ภาพ : bathandbodyworks.com

     

ถ้าพูดถึงกลิ่นหอมก็คงจะขาดไปไม่ได้สำหรับแบรนด์นี้ กับ Bath & Body Works ไอเท็มที่เรานำมาฝากเป็น Hand Cream ขนาดเล็กกะทัดรัด มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ส่วนกลิ่นพีชนั้นหอมเด่น ติดทนตามสไตล์แบรนด์ ตอนนี้ช็อปในไทยก็มีวางขายแล้วนะคะ

 

 

Etude House Petit Bijou Peach Touch Eau de Toilette

ภาพ : etudehouse.com/th/th/

         

มาต่อกันที่น้ำหอมกลิ่นพีชกันเลย กับ  Etude House Petit Bijou Peach Touch Eau de Toilette แบรนด์เกาหลีที่ใคร ๆ ก็หลงใหลในความน่ารัก สำหรับตัวนี้เป็น Eau de Toilette ที่หอมชัดเจนและติดทน แต่เป็นกลิ่นพีชแบบเด็ก ๆ น่ารักน่าทะนุถนอม สาว ๆ ต้องถูกใจแน่นอน

 

 

Nivea Lip Care Fruity Shine Peach

ภาพ : lazada.co.th

         

มาที่เรียวปากกันบ้าง ด้วยลิปมันจาก Nivea รุ่นนี้ นอกจากจะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแล้วยังให้สีชมพูอมส้มพีชระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปมีประกายนิด ๆ พร้อมทั้งกลิ่นพีชหอม ๆ มีความสุขทุกครั้งที่ทา

 

 

Skinfood Premium Peach Cotton Cream

ภาพ : skinfoodthailand.com

         

สกินแคร์พีชก็มากับเขาด้วย ! ครีมเนื้อนุ่มตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีช ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนเรียบ ไม่มันเยิ้ม แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญคือหอมกลิ่นพีชด้วยนะ

 

 

Too Faced Peach Collection

ภาพ : aq2.biz

         

ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือคอลเลคชั่นพีชจากแบรนด์ Too Faced ที่น่าจะทำให้สาว ๆ เสียทรัพย์กันไปหลายคนแล้ว มีทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ บลัชออน พาเลตต์บรอนเซอร์ บลัชออน และไฮไลท์ รวมถึงลิปกลอส ที่แพ็คเกจแสนจะน่ารัก และแน่นอนว่าหอมกลิ่นพีชทุกชิ้นเลย แอบกระซิบว่าเขากำลังจะมีคอลเลคชั่นพีชใหม่ล่าสุดออกมาด้วยล่ะ

 

 

Farcent Peach Scented Egg  Air Freshener

ภาพ : shoponline.tescolotus.com

         

ถ้ายังพีชกันไม่พอก็ปิดท้ายด้วยนี่เลย  น้ำหอมปรับอากาศกลิ่นพีช ที่เขาบอกกันว่าวางทิ้งไว้แล้วกลิ่นพีชหอมหวานฟุ้งไปทั้งห้อง แถมราคายังย่อมเยามาก ๆ หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป หรือโฮมโปรก็มีนะคะ

 

 

ส่วนใครที่กำลังมองหาครีมทาตัวหอม ๆ กลิ่นอื่น ก็ตามไปเลือกกันได้เลย

12 ครีมบำรุงผิวสุดฮิต ที่กลิ่นติดทน และหอมสุด ๆ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow