Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จิ้น ฟิน มันส์ ! ใน “Y I LOVE YOU FAN PARTY”

Posted By Boonvipa | 30 ส.ค. 60
2,359 Views

  Favorite

สาววายฟังทางนี้ ! บอกไว้เลยว่า แฟนมีตครั้งนี้ จะเป็นฟนปาร์ตี้ที่วายที่สุด ครั้งสุดท้ายของปีนี้ ใน “Y I LOVE YOU FAN PARTY” การรวมตัวของหนุ่ม ๆ สายมุ้งมิ้งที่จะทำให้หัวใจของสาววายกระตุกไปเป็นจังหวะ ! วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ ไปฟินกันได้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : GMMTV

 

เรียกว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่สาววายหลายคนรอคอยกันอยู่แน่นอน กับปาร์ตี้แฟนมีต ที่จะทำให้อาการวายของคุณกำเริบถึงขีดสุด !! ใน “Y I LOVE YOU FAN PARTY” ซึ่งถือเป็นการลงเรือลำเดียวกันครั้งแรกของนักแสดงสุดปัง อาทิ คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา , ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์ , นิว ฐิติภูมิ - เอิร์ท พิรพัฒน์

ร่วมด้วยเรือรับเชิญสุดกรี๊ดที่กำลังมาแรง ! อาทิ ก็อต อิทธิพัทธ์ , ซิง หฤษฎ์ , เต ตะวัน และนักร้องรับเชิญคู่จิ้น ! แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์ และ กัน อชิรวิชย์ มารวมพลังความวายพายเรือไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยประตูจะเปิดเวลา 13.00 น. แล้วไปลงเรือฟินด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ
 


 

ขอบคุณภาพปก : GMMTV

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow