Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,284 Views

  Favorite

การเงิน

เป็นเดือนที่เงินฝืดมากจริง ๆ แม้คุณจะพยายามจัดสรรการเงินให้เป็นสัดส่วนแล้ว แต่เงินก็ยังติดลบ เอาจริง ๆ คุณเริ่มรู้สึกว่าหมุนเงินไม่ทันมาสักระยะแล้ว ดังนั้นในเดือนนี้ต้องตั้งหลักใหม่ลองดูว่าเงินมันไหลไปอยู่ตรงไหน แล้วพยายามแก้ปัญหาให้ตรงจุด ไม่เช่นนั้นคุณมีสิทธิ์ล้มละลายได้เลย ! ซ้ำร้ายยังขอความช่วยเหลือจากใครไม่ค่อยได้อีก คงต้องกัดฟันสู้ด้วยตัวเองไปจนหมดเดือน

 

สุขภาพ

มีอาการปวดต้นคอและหลัง หรือปวดเมื่อยได้ทุกวัน ลองปรึกษาแพทย์ หรือไม่ก็ไปนวดคลายเส้นบ้างอาจช่วยให้ดีขึ้น

 

ความรัก

ช่วงนี้คนรักจะเปรียบเหมือนพี่อ้อยพี่ฉอดสำหรับคุณ เพราะเขาสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ขอแค่มีอะไรอย่าปิดบัง บอกให้เขารับรู้ความทุกข์ใจของคุณ แล้วคุณจะได้รับคำแนะนำดี ๆ แบบไม่น่าเชื่อจากแฟนคุณ

คนโสดกำลังถูกหว่านเสน่ห์จากคนที่คุณแอบปลื้ม จนเผลอไผลคิดไปว่าเขาก็มีใจ แต่ที่ไหนได้พ่อคุณเล่นโปรยเสน่ห์ให้คนทั้งตึก ... ดึงสติกลับมาค่ะลูก แล้วกลับไปนั่งรอพรหมลิขิตคนใหม่ที่คานทองของหนูต่อไป ! (ตบบ่า)

 

การงาน

การงานไปได้สวยทีเดียวสำหรับคนวันศุกร์ ไม่ว่าจะติดต่อเรื่องอะไรก็ราบรื่นไม่มีปัญหา แถมยังได้ความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แทบไม่มีอะไรน่ากังวล มิหนำซ้ำเจ้านายยังเอ็นดูให้ความเมตตากับคุณเป็นพิเศษ ถึงรักไม่รุ่งแต่งานเริ่ดก็โอเคอยู่นะ ! ส่วนคนค้าขายช่วงนี้จะน่าเบื่อหน่อย ๆ เพราะเจอปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ที่หมุนไม่ทัน พยายามประคับประคองไปก่อนยังพอมีหนทาง ยังไม่ถึงกับหมดหวังเสียทีเดียว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow