Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รายการเรียลลิตี้แข่งขันร้องเพลง “The X Factor UK ซีซั่น 14” พร้อมฉายที่ทรูวิชั่นส์ ! เริ่ม 3 ก.ย. นี้

Posted By Boonvipa | 29 ส.ค. 60
2,565 Views

  Favorite

ห้ามพลาด ! รายการเรียลลิตี้แข่งขันร้องเพลง ที่จะกลับมาสร้างกระแสความยิ่งใหญ่  ในการเฟ้นหาสุดยอดนักร้องเสียงดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เงินรางวัลมากที่สุดในโลก กับบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั่วราชอาณาจักรที่จะมาประชันน้ำเสียงอันทรงพลัง เพื่อให้ได้เป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลงประเทศอังกฤษ

โดยมีกรรมการทั้ง 4 คนที่จะมาร่วมกันตัดสิน  นำทีมโดย เจ้าพ่อเรียลลิตี้ Simon Cowell  นักร้องสาวสุดฮอต Nicole Scherzinger  และอีก 2 คนที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี Louis Walsh และ Sharon Osbourne
 


มาติดตามและร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่า ใครจะได้เป็นสุดยอดนักร้องเสียงดีที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่คว้าแชมป์และเงินรางวัล 1 ล้านปอนด์ในซีซั่นนี้  เพราะนี่อาจเป็นเวทีเดียวที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล อย่าพลาดชมรายการ “The X Factor UK ซีซั่น 14” ฉายวันเดียวกับประเทศอังกฤษ ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว !!

รับชมกันได้ทุกวันอาทิตย์ - จันทร์ เริ่ม 3 ก.ย. นี้ เวลา 9.30 น. และสามารถรับชมอีกครั้งได้ใน เวลา 20.00 น.  ทางช่อง RTL CBS Entertainment HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 146 หรือ 337)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow