Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ปาร์ค ฮเยมิน” ร่วมแสดงความยินดี “ETUDE HOUSE” ครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 28 ส.ค. 60
3,099 Views

  Favorite

ส่งตรงความงามแบบน่ารักสไตล์เกาหลีสู่ผู้หญิงชาวไทย “ETUDE HOUSE” (อีทูดี้ เฮ้าส์) เมคอัพแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีส่งตรงความน่ารักสดใสสู่ประเทศไทยครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ETUDE HOUSE 1st Anniversary in Thailand” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีที่กลับมาเปิดตัวที่ประเทศไทยอีกครั้ง
 


กลับมาเอาใจสาวไทยที่ชอบแต่งหน้าลุคเกาหลีกันอีกครั้ง กับแบรนด์เมคอัพดังจากเกาหลี “ETUDE HOUSE” (อีทูดี้ เฮ้าส์) โดยวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาถือเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ ETUDE HOUSE กลับเปิดตัวที่ประเทศไทย เพื่อการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ จึ่งได้จัดงาน “ETUDE HOUSE 1st Anniversary in Thailand” ขึ้น พร้อมเชิญเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง “โพนี่” หรือ “ปาร์ค ฮเยมิน” มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

เพื่อเอาใจสาว ๆ ในช่วงนี้กัน ETUDE ยังคงคอนเซ็ปต์เทรนด์สดใส สไตล์น่ารัก เน้นโทนสีชมพูเป็นหลัก ในธีม Life is Sweet ที่ตกแต่งร้านด้วยสีชมพูที่จะทำให้สาว ๆ เข้าไปอยู่ในโลกของความสวีท และมีผลิตภัณฑ์ที่ให้สาว ๆ เลือกสรรด้วยเมคอัพและสกินแคร์จากอีทูดี้มากมาย
 


ภายในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี “ETUDE HOUSE 1st Anniversary in Thailand” เมคอัพอาร์ติสชื่อดังแดนโสม “ปาร์ค ฮเยมิน” (โพนี่) เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและสาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี ให้แฟน ๆ อีทูดี้ชาวไทยได้ชมกันแบบสด ๆ ด้วยค่ะ

อีกทั้งก่อนจบงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ไป ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก ETUDE HOUSE ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตเล็ก ๆ จากนักร้องหุ่นดี “ไต้ฝุ่น” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow