Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปีหน้า Transmission Festival จะกลับมาแสดงในกรุงเทพฯอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

Posted By Boonvipa | 18 ส.ค. 60
2,047 Views

  Favorite

ยูไนเต็ด มิวสิค อีเวนท์ (United Music Events) ผู้จัดอีเวนท์ระดับโลกตั้งอยู่ที่ ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ที่สะสมประสบการณ์อีเวนท์คุณภาพขนาดยักษ์ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548  ร่วมมือกับ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ (Create Intelligence) ผู้นำด้านครีเอทีฟ ดิจิตอล และโปรดักชั่นที่เน้นคอนเซปท์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม และความแปลกใหม่ และ เพียว เพลเชอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Pure Pleasure Entertainmen)t ได้ประกาศอย่างเป็น ทางการวันนี้ ถึงวันที่การจัดงานTransmission Festival Asia ที่  BITEC Hall 100 วันที่ 17 มีนาคม 2561
 

ภาพ : Transmission


การประกาศข่าวดีสำหรับผู้รักเสียงดนตรีทั่วภูมิภาคเอเซียครั้งนี้ได้เกิดขึ้นพร้อมกับการปล่อยวีดีโออาฟเตอร์มูฟวี่อย่างเป็น ทางการ รวมภาพบรรยากาศประทับใจให้ผู้ร่วมประสบการณ์ยิ่งใหญ่อลังการเหนือความคาดหมายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ให้แฟนๆ Transmission ทั่วโลกได้ร่วมรำลึกถึงค่ำคืนสุดพิเศษที่ผู้ร่วมงานจากทั่วภูมิภาคเอเชียและประเทศอื่นๆได้สัมผัส ปรากฏการณ์โชว์ภาพ แสง สี เสียงเข้ากับการดนตรี Trance อันยิ่งใหญ่ไม่มีใครเหมือน

งานเทศกาลดนตรีในร่มที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปจากประเทศสาธารณรัฐเช็กครั้งนี้จะนำทีมการผลิตระดับมืออาชีพจำนวน 25 ชีวิตกลับมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ไบเทคบางนาอีกครั้ง โดยสถานที่จัดงานนี้เป็นสถานที่เดียวที่ สามารถรองรับเวทีใหญ่มหึมาตามแบบฉบับ Transmission ได้ โดยตีมของปีหน้าจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ในปีนี้
 


นาย มาร์ไทน์ แวน เดน เบิร์ก ผู้จัดการแบรนด์นานาชาติของ Transmission Festival กล่าวว่า “เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ มีผู้รักเสียงดนตรีเดินทางมากรุงเทพฯ จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมประสบการณ์ เทศกาลดนตรี Transmission Festival Asia ในปีหน้า เราคาดการณ์ว่าจำนวนคนเดินทางมาร่วมงานจะยิ่งสูงขึ้นไปอีก เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจร่วมปรากฏการณ์แสงสีเสียงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้ติดตามข่าวสารจากช่องทางต่าง ๆ ของ Transmission โดยเราจะมีการประกาศ ข้อมูล วันขายบัตรเข้างาน และไลน์อัพศิลปิน

ทั้งนี้เรายังได้มีการวางแผน เตรียมแพคเกจบัตรเข้างานพร้อมที่พักให้กับผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงานจากที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นการอำนวย ความสะดวกอีกด้วย  ท้ายที่สุดแล้ว ดนตรี Trance ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานเทศกาลครั้งนี้ เป็นดนตรีที่เน้นการร่วม แบ่งปันความสุข และประสบการณ์ลึกซึ้งสุดพิเศษร่วมกัน”

 

 

ขอบคุณภาพปก : Transmission

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow