Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูโอ้เสียงดี “นิว-จิ๋ว” แท็กทีมจัดคอนเสิร์ต NJ’S Story Concert : The Original

Posted By Boonvipa | 17 ส.ค. 60
2,486 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ 2 สาวดูโอ้เสียงดี “นิว-จิ๋ว” ที่งานนี้จะมาในรูปแบบที่ทำทุก ๆ คนคิดถึงเรื่องเก่าของพวกเขา โดยคุณจะได้ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นและที่มาที่ไปของทั้งคู่ ในคอนเสิร์ต “NJ’S Story Concert : The Original” วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8
 

ภาพ : allticketthailand


เมื่อเอ่ยถึงนักร้องหญิงดูโอ้ระดับเสียงคุณภาพนั้น คงไม่มีใครมองข้ามชื่อของ "นิว-นภัสสร ภูธรใจ" กับ "จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู" เพราะตลอดระยะเวลาในวงการเพลงกว่าสิบปี ของเธอทั้งคู่นั้น ได้สร้างผลงานเป็นที่น่าสนใจผ่านบทเพลงและเสียงร้องที่มีคุณภาพเนื้อหาโดน ๆ ที่กระแทกใจหลาย ๆ คนที่ได้ฟัง

โดย 2 สาวเตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้ง ใช้ชื่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “NJ’S Story Concert : The Original” คอนเสิร์ตครั้งนี้ 2 สาวดูโอ้เสียงดีได้ขนเพลงดังเพลงเพราะของพวกเธอทั้งคู่และจะทำให้ทุกคนตกอยู่ในภวังค์ด้วยเสียงของพวกเธออีกครั้งในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมกับเรื่องราวสุดประทับใจที่คุณไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนของทั้งนิวและจิ๋ว ที่จะทำให้ทุกท่านยิ้มและประทับใจกับเรื่องราวของทั้งคู่

ทั้งนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส อย่าง “ The Parkinson” ที่มาในสไตล์เพลง Soul, Blue ผสมผสานเข้ากับเสียงของ 2 สาวนิวและจิ๋วอย่างลงตัว จนทำให้ผู้ชมทุกท่านได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8


 

ขอบคุณภาพปก : allticketthailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow